Hà Nội: Lập đoàn kiểm tra công tác đảm bảo ATTP dịp Tết Trung thu 2018

Hà Thu (T/h)|28/08/2018 12:00
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn)

Theo đó, yêu cầu thanh tra, kiểm tra có trọng tâm, trọng điểm, tập trung vào những vi phạm về chất lượng và điều kiện vệ sinh an toàn trong sản xuất, kinh doanh, quảng cáo thực phẩm, chú trọng vào các cơ sở sản xuất, kinh doanh bánh Trung thu. Xử lý nghiêm các cơ sở vi phạm theo đúng quy định pháp luật. Thanh tra, kiểm tra đúng tiến độ, báo cáo đúng thời gian, theo sự chỉ đạo thống nhất của Ban chỉ đạo công tác ATTP Thành phố.

Lực lượng chức năng kiểm tra an toàn thực phẩm tại một cơ sở sản xuất

Đồng thời, đẩy mạnh hoạt động truyền thông với sự tham gia của các tất cả các ban, ngành, đoàn thể để phổ biến các quy định của pháp luật về ATTP cũng như các kiến thức trong lựa chọn, bảo quản sản phẩm thực phẩm đến người dân, cơ sở sản xuất và kinh doanh bánh Trung thu:

Thành phố thành lập 03 đoàn kiểm tra liên ngành ATTP Thành phố để thực hiện: Thanh tra, kiểm tra công tác triển khai, thực hiện kế hoạch đảm bảo ATTP phục vụ Tết Trung thu năm 2018 tại UBND quận, huyện, thị xã và xã, phường, thị trấn đối với 15 quận, huyện, thị xã có tập trung các cơ sở sản xuất, nhập khẩu, kinh doanh, cung cấp thực phẩm với số lượng lớn do tuyến Thành phố quản lý; Quản lý, theo dõi, giám sát đối với 15 quận, huyện không có các cơ sở sản xuất, kinh doanh quy mô nhỏ.

Cấp quận, huyện, thị xã thành lập các đoàn thanh tra, kiểm tra liên ngành ATTP kiểm tra việc triển khai thực hiện công tác đảm bảo ATTP phục vụ Tết Trung thu năm 2018 tại các xã, phường, thị trấn và phối hợp với các đoàn thanh tra, kiểm tra của Thành phố trong việc thanh tra, kiểm tra và xử lý vi phạm trên địa bàn.

Thời gian thanh tra, kiểm tra: Từ ngày 20-8-2018 đến ngày 28-9-2018.

Hà Thu (T/h)


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Lập đoàn kiểm tra công tác đảm bảo ATTP dịp Tết Trung thu 2018