Hà Nội lọt top 10 điểm đến phù hợp xu hướng du lịch 2017

An Nhi (Hà Nội mới)|29/05/2017 04:27
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Hà Nội lọt top 10 điểm đến phù hợp xu hướng du lịch 2017

(Moitruong.net.vn) – Hà Nội lọt top 10 điểm đến phù hợp xu hướng du lịch 2017 vừa được Airbnb công bố. Airbnb là ứng dụng dịch vụ chia sẻ chỗ ở giá rẻ nổi tiếng trên thế giới, có trụ sở tại Mỹ.

Theo Airbnb, số lượng khách du lịch đặt phòng tại Hà Nội trong mùa hè qua dịch vụ này tăng 161% so với cùng kỳ năm ngoái.

Đánh giá của Airbnb cho thấy, Hà Nội là Thủ đô ngàn năm văn hiến của Việt Nam với hơn 5.000 di tích lịch sử văn hóa và nhiều thắng cảnh đẹp như hồ Gươm, hồ Tây, Chùa Một Cột… Hà Nội cũng là thành phố xanh với những đại lộ rợp bóng cây. Đến Hà Nội, du khách không nên bỏ qua những món ăn đặc trưng riêng có ở mảnh đất Hà thành như phở, nem rán, bún chả, cà phê trứng, cốm làng Vòng… Và đây chính là những điểm mà Hà Nội hấp dẫn du khách trong mùa du lịch 2017. Hơn nữa, từ Hà Nội, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm du lịch khác của Việt Nam.

Đứng đầu danh sách do Airbnb công bố về mức tăng lượng khách đặt phòng trong mùa hè này là Havana (Cuba) với mức tăng 840% so với năm 2016. Kết quả này có được một phần do việc nới lỏng hạn chế đi lại của công dân Mỹ sang Cuba và nhiều hãng hàng không mở đường bay mới đến quốc gia này.

Các điểm đến còn lại có số lượng khách đặt phòng tăng gấp đôi hoặc hơn trong mùa hè năm nay: La Ciotat (Pháp), Salou (Tây Ban Nha), Tainan (Đài Loan – Trung Quốc), Levanto (Italia), Scarborough (Anh), Prince Edward (Canada), Destin (Mỹ), Rosarito (Mexico).

An Nhi (Hà Nội mới)


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội lọt top 10 điểm đến phù hợp xu hướng du lịch 2017