Hà Nội lọt Top 25 điểm đến ẩm thực hàng đầu thế giới

Hải Lâm|10/02/2022 13:00
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Mới đây, trang du lịch nổi tiếng Tripadvisor đã công bố danh sách “Top 25 điểm đến hàng đầu trên thế giới thích hợp cho du khách đam mê khám phá ẩm thực năm 2022”. Theo đó, thủ đô Hà Nội của Việt Nam xếp hạng 22.

Ảnh minh họa.

Danh sách “Travelers’ Choice Best of the Best 2022” giới thiệu những điểm đến, dịch vụ, trải nghiệm “tốt nhất của tốt nhất” trong ngành du lịch dựa trên hàng triệu đánh giá của du khách trên khắp thế giới.

Hà Nội được tôn vinh vì “các món ăn tại đây ngon đến nỗi du khách phải quay lại nhiều lần”. Tripadvisor còn mô tả, Hà Nội là thành phố lâu đời và duyên dáng, lưu giữ được những khu phố cổ, các di tích và kiến trúc thuộc địa nhưng vẫn nhường chỗ cho phát triển cuộc sống hiện đại.

Bên cạnh Hà Nội, 24 điểm đến khác trên khắp thế giới được vinh danh, trong đó có nhiều cái tên quen thuộc. Đứng đầu bảng là thành Rome (Italia), tiếp đó tới London (Anh), Paris (Pháp), Dubai (Các tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất), Barcelona (Tây Ban Nha), Bangkok (Thái Lan), Singapore… Đứng cuối danh sách ở vị trí thứ 25 là Hong Kong (Trung Quốc).

Hải Lâm

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội lọt Top 25 điểm đến ẩm thực hàng đầu thế giới