Hà Nội: Phong tỏa nhà E8, phường Thanh Xuân Bắc do có ca nhiễm SARS-CoV-2

Minh Anh|04/08/2021 09:55
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Lực lượng chức năng đã phong tỏa, cách ly y tế tòa nhà E8, phường Thanh Xuân Bắc do liên quan đến một ca dương tính với SARS-CoV-2.

Theo Quyết định số 1693/QĐ-UBND của UBND quận Thanh Xuân (Hà Nội), từ ngày 4 – 18/8/2021, cơ quan chức năng tiến hành phong tỏa, cách ly y tế tòa nhà E8, phường Thanh Xuân Bắc do liên quan đến một ca dương tính với SARS-CoV-2 mới được phát hiện.

Tòa nhà E8, phường Thanh Xuân Bắc được cách ly y tế trong 14 ngày do có liên quan đến trường hợp dương tính với SARS-CoV-2. Ảnh: TTXVN

Được biết, trước đó bệnh nhân ở phường Thanh Xuân Bắc bị bỏng ở chân; bị sốt nhưng nghĩ đau do vết bỏng (bỏng độ III). Ngày 3/8, bệnh nhân vào Viện Bỏng Quốc gia khám vết bỏng ở chân. Tại bệnh viện, bệnh nhân được test nhanh dương tính Covid 19; sau đó được xét nghiệm khẳng định dương tính vào chiều 3/8.

Ngoài ra, để thực hiện giám sát, quản lý người tiếp xúc với ca bệnh Covid-19 theo quy định của Bộ Y tế, UBND phường Thanh Xuân Bắc đề nghị những người đã đến chợ Thanh Xuân Bắc và những kiốt sau nhà E8 (giáp chợ Thanh Xuân Bắc) trong khoảng thời gian từ ngày 29/7 đến ngày 3/8 tự cách ly tại nhà. Đồng thời, liên hệ ngay với Trạm Y tế phường Thanh Xuân Bắc (điện thoại 0243.553.0912) để được tư vấn và hướng dẫn các biện pháp phòng, chống dịch bệnh.

Trước đó, ngày 29/7, cũng liên quan bệnh nhân Covid-19 có địa chỉ tại huyện Đan Phượng, chợ Thanh Xuân Bắc đã đóng cửa.

Minh Anh 

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Phong tỏa nhà E8, phường Thanh Xuân Bắc do có ca nhiễm SARS-CoV-2