Hà Tĩnh: Phong tỏa tạm thời Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh liên quan đến ca nghi nhiễm Sars-Cov2

Ngọc Trâm|08/06/2021 02:30
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Sáng nay (8/6), lực lượng chức năng đã tạm thời phong tỏa Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh vì liên quan đến ca nghi nhiễm Covid-19.

Tình hình diễn biến của dịch Covid-19 ở Hà Tĩnh đang hết sức phức tạp, ngay sau khi phát hiện một ca nghi nhiễm tại Bệnh viên Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh, lực lượng chức năng đã tiến hành phong tỏa bệnh viện này cùng 01 ngõ phố liên quan.

Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh hiện có 185 cán bộ, nhân viên y tế, người lao động đang trực làm việc từ đêm ngày 7/6 cùng 483 bệnh nhân nội trú và 372 người nhà chăm sóc bệnh nhân trong bệnh viện.

Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh phong tỏa sáng nay vì liên quan đến ca nghi nhiễm Sars-Cov2

Đến thời điểm hiện tại, Hà Tĩnh đã ghi nhận 10 ca dương tính với vi rút Sars-Cov2 tính từ ngày 05/6/2021. Chính quyền và lực lượng chức năng tỉnh này đang khẩn trương truy vết, phong tỏa, kiểm soát để dập dịch.

Trước những diễn biến mới của dịch bệnh Covid – 19, Tại Thành phố Hà Tĩnh đã thiết lập thêm 3 cơ sở cách ly tập trung mới gồm: Khu cách ly tập trung tại trường Mầm non xã Thạch Hạ, Trường THCS Quang Trung cũng tại xã Thạch Hạ và trường Tiểu học xã THạch Trung, với khả năng tiếp nhận trên 100 người vào các khu cách ly tập trung này.

Phong tỏa 01 ngõ phố trên trục đường Chính Hữu – TP Hà Tĩnh, liên quan đến ca nghi nhiễm Sars-Cov2

Trong chiều cùng ngày, các cơ sở cách ly tập trung này đã tiến hành tiếp nhận các trường hợp F1 liên quan đến 2 ca bệnh bệnh Covid – 19 mới phát hiện vào sáng ngày 7 tháng 6.

Như vậy, đến nay thành phố đã thiết lập 7 khu cách ly tập trung và đang tiến hành khảo sát một số trường học và khách sạn, nhà nghỉ trên địa bàn để tiến tục thành lập các khu cách ly tập trung khi tình hình dịch bệnh tiếp tục có những diễn biến phức tạp.

Ngọc Trâm

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Tĩnh: Phong tỏa tạm thời Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh liên quan đến ca nghi nhiễm Sars-Cov2