Hải Dương sắp có nhà máy tái chế giấy gần 109 tỷ đồng

Hoàng Yến|03/08/2018 04:39
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn) –  Nhà máy này sẽ đóng chân tại Lô đất CN3, Cụm công nghiệp Ba Hàng, TP. Hải Dương với diện tích sử dụng đất là 16.046m2.

Ảnh minh họa

UBND tỉnh Hải Dương vừa cấp quyết định chủ trương đầu tư dự án Nhà máy Tái chế giấy thải làm nguyên liệu sản xuất bao bì Carton có địa điểm tại Cụm công nghiệp Ba Hàng, TP. Hải Dương. Nhà máy này được xây dựng với mục đích hướng đến mục tiêu xây dựng nhà máy tái chế giấy thải làm nguyên liệu sản xuất bao bì.

Dự án do Công ty CP Đầu tư xây lắp Toàn Cầu là nhà đầu tư.Thời hạn hoạt động của Dự án là 25 năm, dự án sẽ trả tiền thuê đất hàng năm cho toàn bộ diện tích đất thực hiện dự án là 16.046m2. Để đảm bảo việc thực hiện dự án, nhà đầu tư thực hiện nộp tiền ký quỹ với số tiền là hơn 3,267 tỷ đồng.

Trước đó, TP. Hải Dương cũng đã chấp thuận triển khai nhiều dự án tại tỉnh này với thời gian cho thuê từ 20 – 50 năm. Trong đó, dự án có quy mô lớn nhất là Dự án Nhà máy Sản xuất cần câu cá của Nhà đầu tư Forward Grow Corp tại Lô CN-01, Cụm công nghiệp Đoàn Tùng, xã Đoàn Tùng, huyện Thanh Miện, với diện tích sử dụng đất 18.896m2. Tổng vốn đầu tư của Dự án là 132 tỷ đồng. Thời hạn hoạt động của Dự án là 50 năm.

Hoàng Yến


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hải Dương sắp có nhà máy tái chế giấy gần 109 tỷ đồng