Hải Dương: Thiếu tá Công an cứu sống 2 cháu nhỏ đuối nước

Giang Anh|27/04/2022 11:30
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Khi đang cùng các con đạp xe đi dạo trên đường, Thiếu tá Hoàng Hữu Bình, công tác tại Phòng Tham mưu Công an tỉnh Hải Dương chợt nghe thấy tiếng hô hoán đã nhanh chóng phát hiện và cứu sống 2 cháu bé khỏi đuối nước.

Ngày 27/4, thông tin từ Công an tỉnh Hải Dương cho biết, gia đình hai cháu nhỏ ở P.Hải Tân, TP.Hải Dương, tỉnh Hải Dương đã gửi thư cảm ơn đến Công an tỉnh Hải Dương bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến thiếu tá Hoàng Hữu Bình, Phó trưởng phòng Tham mưu, Công an tỉnh Hải Dương.

Trước đó, vào khoảng 16 giờ 30 ngày 24/4, anh Hoàng Hữu Bình cùng con và một số cháu nhỏ ở gần nhà đạp xe đi dạo trong khu dân cư Lê Thanh Nghị, P.Hải Tân (TP.Hải Dương, tỉnh Hải Dương). Khi anh Bình đến khu vực đang thi công hệ thống thoát nước thì thấy có 2 cháu nhỏ đang tri hô: “Chết đuối! Chết đuối!”.

Thiếu tá Hoàng Hữu Bình.

Ngay lập tức, thiếu tá Bình lao ngay đến khu vực 2 cháu đang đứng.

“Đến nơi, tôi thấy ở dưới vũng nước sâu có 2 cháu nhỏ đang chìm dần. Đó là vũng nước do đơn vị thi công đào, to như cái ao và sâu khoảng 2 m. Tôi lao xuống nước, đưa 2 cháu lên bờ. Cháu lớn hơn khi lên bờ liên tục ho, ợ nước ra ngoài và tỉnh dần. Cháu nhỏ thì hơi mất ý thức nên tôi phải sơ cứu. Một lúc sau thì các cháu tỉnh”.

Hai cháu được anh Bình cứu là B.N.K (6 tuổi) và N.V.T.A (13 tuổi, đều ở khu dân cư Lê Thanh Nghị, P.Hải Tân).

Giang Anh

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hải Dương: Thiếu tá Công an cứu sống 2 cháu nhỏ đuối nước