Hải Phòng: Cháy lớn tại khách sạn trên phố Lạch Tray, một người tử vong

Lê Mạnh|17/03/2019 15:26
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Vào khoảng 10h, ngày 17/3, đã xảy ra một vụ cháy lớn tại khách sạn Sao Mai­ Plaza địa chỉ 54 Lạch Tray, quận Ngô Quyền, Tp. Hải Phòng. Ngay sau khi nhận được tin báo của nhân viên khách sạn, lực lượng PCCC Công an TP. Hải Phòng đã nhanh chóng có mặt  kịp thời để khống chế đám cháy,  phong tỏa hiện trường. Đến 12h cùng ngày vụ hỏa hoạn đã được dập tắt hoàn toàn.

Theo đó, đám cháy đã lan nhanh, lan rộng sang các nhà lân cận. Được biết, đây là nơi kinh doanh khách sạn, massage mới được khai trương khoảng 1 tuần nay, đồng thời cũng là nơi bán rượu ngoại lớn trên phố Lạch Tray. Khi xảy ra đám cháy trong ngôi nhà vẫn còn rất nhiều nhân viên làm việc chưa thoát ra ngoài được. Ngay sau đó, lực lượng phòng cháy chữa cháy có mặt kịp thời và huy động 2 xe để chữa cháy nhưng đám cháy này vẫn bùng phát mạnh. Xe cứu thương cũng được huy động đến hiện trường.

 Khách sạn đang được các cơ quan chức năng TP.Hải Phòng phong tỏa để khám nghiệm hiện trường 

Trao đổi với phóng viên, Đại tá Lê Quốc Đạt – Phó trưởng phòng cảnh sát PCCC Công an Tp. Hải Phòng cho biết: “Theo tìm hiểu ban đầu, đám cháy bùng phát tại tầng 1 của khách sạn, khu vực quầy rượu và hàng ăn. Phát hiện đám cháy, chị Phương nhân viên của khách sạn đã thông báo ngay cho Cảnh sát PCCC. Sau đó, vì quên một vật gì đó, chị này chạy lên tầng 4 của khách sạn rồi tử vong ở khu vực cầu thang giữa tầng 3 và tầng 4. Nguyên nhân tử vong của chị Phương được xác định do “ngạt khí”, những người mắc kẹt đều được giải cứu an toàn, không có thêm người bị thương.”

Nguyên nhân vụ cháy đang được lực lượng chức năng làm rõ.

Lê Mạnh

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hải Phòng: Cháy lớn tại khách sạn trên phố Lạch Tray, một người tử vong