Hải Phòng mở lại các cơ sở dịch vụ, lễ hội, nghi lễ tôn giáo, tín ngưỡng

Hòa An|05/03/2021 05:00
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Ngày 4/3,UBND TP Hải Phòng đã có văn bản về việc điều chỉnh một số hoạt động trên địa bàn trước diễn biến của dịch bệnh Covid-19.

Cụ thể, kể từ 18h ngày 4/3, Chủ tịch Hải Phòng đồng ý cho phép lễ hội, nghi lễ tôn giáo, tín ngưỡng, thờ tự; các giải đấu thể thao; tổ chức ăn uống tập thể (đám hiếu, hỉ, tiệc liên hoan…) hoạt động trở lại nhưng không được tập trung quá 20 người.

Thành phố cũng cho hoạt động trở lại cơ sở kinh doanh, dịch vụ không thiết yếu tại các khu, điểm vui chơi, giải trí; cơ sở làm đẹp; rạp chiếu phim; điểm cung cấp dịch vụ Internet công cộng; phòng khám nha khoa; dịch vụ lữ hành, thể dục thể thao, thể hình tại phòng tập gym, yoga, bi-a, hoạt động thể thao trong nhà, hoạt động thể thao võ thuật có tiếp xúc trực tiếp công viên, vườn hoa.

Nhiều hoạt động, dịch vụ ở Hải Phòng sẽ được trở lại. Ảnh minh họa.

về vận tải, 100% số đầu xe của các hãng taxi trên địa bàn thành phố và chỉ được vận chuyển không quá 50% số người cho phép đối với mỗi phương tiện; phải thực hiện các quy định về phòng chống dịch bệnh.

Học sinh các cấp học trên địa bàn thành phố đi học trở lại từ ngày 8/3/2021.

Các chốt tại các cửa ngõ ra vào thành phố hiện đang hoạt động tiếp tục kiểm soát chặt chẽ người đi/ đến từ các vùng dịch.

Hòa An

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hải Phòng mở lại các cơ sở dịch vụ, lễ hội, nghi lễ tôn giáo, tín ngưỡng