(Moitruong.net.vn) – Theo đó, trong 5 tháng đầu năm 2017 lượng du khách Việt Nam đến Hàn Quốc tăng hơn 29% so với cùng kì năm ngoái.
KTO sẽ tăng cường quảng bá chung, kết hợp phát triển các sản phẩm du lịch đặc thù làm phong phú thêm thị trường du lịch Hàn Quốc, với các hoạt động trọng tâm như: Tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế tại TP Hồ Chí Minh,Hội chợ Văn hóa quốc tế Gyeongju TP Hồ Chí Minh…
Trong nửa cuối năm 2017, tại các thành phố và địa danh du lịch của Hàn Quốc, nhiều lễ hội sẽ được tổ chức nhằm thu hút khách du lịch đến tham quan và trải nghiệm. Tiêu biểu là: Lễ hội Bùn Boryeong tại khu vực bãi biển Daecheon, tỉnh Chungcheongnam-do; Lễ hội pháo hoa quốc tế Pohang tại khu vực biển bắc Yeongildae, tỉnh Gyeongsangbuk-do; Lễ hội nước Jangheung tại Jeollanam-do…
Vũ Hoa