Hố ga mất nắp gây nguy hiểm cho người dân

Linh Lan (T/h)|25/03/2018 03:15
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn) – Trên tuyến đường đi vào chợ Bắc Lý, thành phố Đồng Hới (Quảng Bình) có một hố ga đã hỏng, bị mất nắp là nguyên nhân gây ra nhiều vụ tai nạn xảy khiến người dân vô cùng bức xúc.

Hố ga mất nắp gây nguy hiển cho người dân khi lưu thông trên đoạn đường này

Theo quan sát, hố ga có đường kính 0,8m và nằm trên con đường chỉ rộng hơn 5m. Mỗi ngày, con đường chật hẹp này có hàng trăm lượt người và đủ các loại phương tiện ra vào.

Theo lời chị Nguyễn Thị Hạnh, người sinh sống gần đó, cho biết: “Cái hố ga này bị hư cách đây hơn một năm rồi. Không biết bao nhiều người và xe cộ bị sập hố ga đó. Bà con sống ở xung quanh đây  thấy nguy hiểm nhưng không dám lấp vì sợ nước không thể thoát khi mùa mưa lũ đến. Để cảnh báo người dân và xe cộ qua lại bà con đã để “biển báo” tạm…”

Qua tìm hiểu, đây là khu dân cư mới nên nhiều công trình công cộng, công trình nhà ở đang xây dựng, các xe trọng tải nặng thường xuyên đi lại trên đường này. Chính vì vậy, để giảm thiểu rủi ro, tai nạn cho người đi đường, đề nghị cơ quan chức năng quản lý nhanh chóng vào cuộc, khắc phục sự cố nói trên.

Linh Lan (T/h)

   

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hố ga mất nắp gây nguy hiểm cho người dân