Hội nghị cấp cao về EMS khu vực châu Á – Thái Bình Dương

Phương Thảo (t/h)|28/09/2018 01:00
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn) – Hội nghị chuyên đề EMS (dịch vụ nhận gửi, chuyển phát bưu gửi) cho quản lý cao cấp khu vực châu Á – Thái Bình Dương đã diễn ra trong hai ngày 26-27/9 vừa qua tại TP Hồ Chí Minh.

>>>Đà Lạt, Lâm Đồng: Quá nhiều nhà kính, môi trường bị ảnh hưởng

>>>ĐBSCL trước nguy cơ sạt lở, người dân gặp nhiều khó khăn

Hội nghị chuyên đề EMS cho quản lý cao cấp khu vực châu Á – Thái Bình Dương tổ chức tại Tp. Hồ Chí Minh. Ảnh Nhandan

Hội nghị có sự tham gia của đại diện 18 nhà khai thác EMS của Bưu chính các nước trong khu vực chây Á – Thái Bình Dương. Tại Hội nghĩ, các đại biểu đã bàn luận nhiều vấn đề với mục tiêu thúc đẩy dịch vụ nhận gửi và chuyển phát EMS trong thời gian tới như: Kế hoạch kinh doanh của Hiệp hội EMS đến năm 2020; sự phát triển của các thị trường chủ chốt trong khu vực; chất lượng dịch vụ từ khâu đầu đến khâu cuối và dự án EMS Twinning; sự cải thiện chất lượng chuỗi cung ứng dịch vụ EMS; xu thế về chất lượng dịch vụ của khu vực…

Ngoài ra, đại diện EMS một số nước cũng chi sẻ, trao đổi kinh nghiệm trong việc tăng trưởng và cải thiện, chất lượng dịch vụ EMS và chiến lược phát triển dịch vụ trong giai đoạn tới.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã nhất trí cao thông qua Bảng tiêu chí thực hiện chất lượng EMS E2E (dich vụ đầu cuối), Tiêu chuẩn EMS và chất lượng dịch vụ trơng khu vực châu Á, Thái Bình Dương.

Đây cũng là lần đầu tiên Việt Nam vinh dự được tổ chức Hội nghị chuyên đề về EMS cho các nhà quản lý cao cấp khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Được biết, EMS Việt Nam chính thức kết nối với mạng lưới EMS quốc tế và bắt đầu thực hiện việc trao đổi dữ liệu điện tử trên mạng với các nước thành viên khác trong Hiệp hội EMS quốc tế từ 2009.

Để đưa EMS nằm trong top 3 các nhà cung cấp dịch vụ EMS uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, EMS Việt Nam sẽ luôn nỗ lực xây dựng hình ảnh của mình trong hiêp hội EMS nói riêng và tổ chức Bưu chính thế giới nói chung.

Phương Thảo (t/h)


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội nghị cấp cao về EMS khu vực châu Á – Thái Bình Dương