[Infographic] Báo cáo Thủ tướng sự việc ô nhiễm nguồn nước trước 25/10

Theo TTXVN|17/10/2019 06:30

Moitruong.net.vn – Việc cung cấp nước sạch không đảm bảo chất lượng từ nhà máy nước sông Đà những ngày qua đã ảnh hưởng đến đời sống của hàng vạn người dân khu vực Tây Nam thành phố Hà Nội.

Việc cung cấp nước sạch không đảm bảo chất lượng từ nhà máy nước sông Đà những ngày qua đã ảnh hưởng đến đời sống của hàng vạn người dân khu vực Tây Nam thành phố Hà Nội.

Trước vụ việc trên, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu các bộ, ngành khẩn trương khắc phục sự cố, kịp thời cung cấp nguồn nước sạch, bảo đảm chất lượng cho nhân dân.

Theo TTXVN

   
Bài liên quan
  • [Infographics] Rửa tay bằng xà phòng đúng cách để phòng bệnh, dịch
    Moitruong.net.vn – Ngày 15/10 là Ngày Thế giới rửa tay với xà phòng. Đây là dịp để nâng cao nhận thức tầm quan trọng của việc rửa sạch tay, một trong những biện pháp hiệu quả, đơn giản nhất trong phòng ngừa dịch bệnh.
  • [Infographic] Từ khiếu nại đền bù đến dự án phát triển đô thị mới Thủ Thiêm
    Moitruong.net.vn – Khu đô thị mới Thủ Thiêm là dự án phát triển đô thị mới tại bán đảo Thủ Thiêm thuộc Quận 2 (TPHCM). Để đầu tư xây dựng Khu đô thị mới Thủ Thiêm, khoảng 14.600 hộ dân với hơn 60.000 nhân khẩu đã di dời để nhường chỗ cho siêu dự án này. Dự kiến khi hoàn thành, Thủ Thiêm sẽ là nơi cư trú cho 150.000 cư dân và thu hút 220.000 lao động đến làm việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
[Infographic] Báo cáo Thủ tướng sự việc ô nhiễm nguồn nước trước 25/10