[Infographics] Bệnh viện điều trị COVID-19 tại Hà Nội đi vào hoạt động

Theo TTXVN|01/09/2021 11:30

Moitruong.net.vn – Sau hơn 1 tháng thi công, Bệnh viện điều trị cho bệnh nhân COVID-19 với quy mô 500 giường bệnh tại quận Hoàng Mai (Hà Nội) sẽ tiếp đón bệnh nhân từ 1/9.

Bệnh viện điều trị cho bệnh nhân COVID-19 với vai trò là một trung tâm hồi sức tích cực quốc gia sẽ là nơi tổ chức thu dung, cấp cứu, điều trị người bệnh COVID-19 nặng, nguy kịch và chỉ đạo, hướng dẫn, hỗ trợ chuyên môn kỹ thuật trong cấp cứu, hồi sức tích cực và điều trị người bệnh COVID-19 cho các cơ sở y tế trong khu vực.

Theo TTXVN

   
Bài liên quan
  • [Infographic] Trang thiết bị và thuốc tại trạm y tế lưu động
    Moitruong.net.vn – Trạm y tế lưu động được trang bị các trang thiết bị thiết yếu cho phòng, chống COVID-19 và khám chữa bệnh thông thường, sử dụng các thuốc thiết yếu trong danh mục thuốc dành cho Trạm y tế cấp xã (theo nhu cầu thực tế) và các loại thuốc điều trị COVID-19 tại cộng đồng theo hướng dẫn của Bộ Y tế.
  • [Infographic] Giảm thời gian nằm viện của F0, F1 và người nhập cảnh chỉ còn cách ly 14 ngày
    Moitruong.net.vn – Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long có cuộc làm việc với Bộ phận thường trực phòng, chống dịch của Bộ tại TP Hồ Chí Minh và các chuyên gia để đánh giá diễn biến đợt dịch thứ 4 và thảo luận các nội dung chuyên môn về điều trị, cách ly, xét nghiệm… trên địa bàn Thành phố và một số địa phương khu vực miền Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
[Infographics] Bệnh viện điều trị COVID-19 tại Hà Nội đi vào hoạt động