Khai mạc Hội chợ Cá Tra và các sản phẩm thủy sản năm 2017

Thiên Bình (T/h)|06/10/2017 10:28
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn) – Hội chợ Cá Tra và các sản phẩm thủy sản Việt Nam đã chính thức được khai mạc sáng nay (ngày 6/10) tại Trung tâm Triển lãm nông nghiệp Việt Nam.

Khai mạc Hội chợ Cá Tra và các sản phẩm thủy sản năm 2017

Hội chợ có sự tham gia của hơn 40 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thủy sản của Việt Nam với quy mô hơn 70 gian hàng. Tại Hội chợ nhiều sản phẩm cá tra và các mặt hàng chế biến giá trị gia tăng từ cá tra, các sản phẩm tôm, cá ngừ đại dương, hải sản khác sẽ được giới với khách tham quan và người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó, hội chợ còn có nhiều gian hàng giới thiệu các sản phẩm thủy sản khác như thủy đặc sản nước ngọt, nhuyễn thể, nước mắm, dầu ăn từ cá tra, hàng khô,… các sản phẩm phụ trợ phục vụ ngành nuôi trồng thủy sản. Hội chợ cũng có các gian hàng để các tỉnh, thành phố giới thiệu sản phẩm, tiềm năng, thế mạnh phát triển thủy sản của địa phương.

Đây là hội chợ chuyên ngành đầu tiên về mặt hàng thủy sản do Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức tại Hà Nội. Hội chợ Cá Tra và các sản phẩm thủy sản Việt Nam có quy mô 100 gian hàng. Các gian hàng tại hội chợ tập trung giới thiệu sản phẩm cá tra và sản phẩm chế biến giá trị gia tăng, các sản phẩm phụ trợ phục vụ sản xuất cá tra.

Hội chợ hướng đến quảng bá hình ảnh, thương hiệu sản phẩm và xúc tiến tiêu thụ sản phẩm cá tra tiêu thụ thị trường trong nước và mở rộng thị trường quốc tế, khu vực, trong đó chú trọng đến thị trường Trung Quốc. Hội chợ còn có nhiều gian hàng giới thiệu sản phẩm thủy sản có lợi thế và chủ lực của Việt Nam.

Thiên Bình (T/h)


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai mạc Hội chợ Cá Tra và các sản phẩm thủy sản năm 2017