Khai trương Trung tâm phân phối nông sản thực phẩm an toàn

30/07/2017 04:37
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn) – Ngày 29/7, Trung tâm trưng bày giới thiệu phân phối nông sản thực phẩm an toàn tại Khu Hội chợ triển lãm giao dịch kinh tế và thương mại, số 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội đã chính thức được mở cửa.

Khai trương Trung tâm phân phối nông sản thực phẩm an toàn

Trung tâm trưng bày giới thiệu phân phối nông sản thực phẩm an toàn đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội với quy mô giai đoạn 1 trên 5.000m2, được bố trí thành 3 khu vực riêng biệt: Khu trưng bày giới thiệu và bán lẻ các đặc sản vùng miền với trên 50 gian hàng, Khu bán buôn nông sản thực phẩm an toàn, Khu tổ chức sự kiện kết nối giao thương giữa người sản xuất, kênh phân phối và người tiêu dùng.

Tại Khu trưng bày giới thiệu và bán lẻ các đặc sản vùng miền, thường xuyên có mặt của gần 1.000 chủng loại sản phẩm tiêu biểu đến từ khắp các tỉnh, TP trong cả nước. Các sản phẩm giới thiệu và bán tại đây được lựa chọn và kiểm soát nghiệm ngặt trước khi cung cấp phục vụ người tiêu dùng. Khu bán buôn nông sản thực phẩm an toàn là nơi hội tụ có sự liên kết chặt chẽ của gần 100 nhà sản xuất tiêu biểu đến từ 63 tỉnh, TP trong cả nước.

Khu bán buôn được bố trí khoa học, từng khu chuyên biệt như: Khu thủy sản tươi sống với sức chứa trên 5 tấn cá mỗi ngày, cung cấp cho người tiêu dùng trên 30 chủng loại như cá hồi, cá tầm, cá lăng, cá dầm xanh, trắm giòn…;

Khu hải sản tươi sống và đông lạnh với nhiều sản phẩm tiêu biểu như hàu sữa Thái Bình Dương sông, hầu tách vỏ, ngao sạch, ruốc hầu; Khu thịt tươi sống với các sản phẩm thịt lợn sinh học, thịt bò sinh học, thịt gà đồi sinh học…; Khu chế biến giò lợn sinh học và chả cá phục vụ tại chỗ cho người tiêu dùng; Khu rau củ quả trái cây với các loại rau công nghệ cao, rau thủy canh…; Khu hàng khô với đầy đủ các chủng loại phục vụ trong bữa ăn gia đình.

Trung tâm trưng bày, giới thiệu và phân phối nông sản thực phẩm an toàn sẽ là đầu mối để kết nối, tập hợp sản phẩm nông sản thực phẩm của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất tại địa phương đặc sản vùng miền đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Qua đó quảng bá, giới thiệu và phân phối vào các kênh tiêu thụ lớn như siêu thị, nhà hàng, khách sạn, bếp ăn tập thể, phục vụ người tiêu dùng Thủ đô và các tỉnh lân cận.

Thiên Bình

   

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai trương Trung tâm phân phối nông sản thực phẩm an toàn