Khánh Hòa: 12 người tử vong do sập nhà, sạt lở

Thanh Tâm (T/h)|18/11/2018 11:30
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

– Sáng 18/11, UBND tỉnh Khánh Hòa cho biết, do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới gây mưa lớn khiến một số nhà dân bị sập, núi sạt lở vùi chết người.

>>> Lịch 2019 giá rẻ đa dạng chủng loại hướng đến vùng nông thôn

>>> Đình chỉ 60 chuyến xe khách do vi phạm luồng tuyến tại Hải Phòng

Mưa lũ khiến nhiều địa điểm tại TP. Nha Trang bị chia cắt

Theo Ban chỉ huy phòng chống thiên tai Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Khánh Hòa, ít nhất 12 người tử vong vì sạt lở. Cụ thể 2 trường hợp ở phường Vĩnh Trường, 2 ở Vĩnh Thọ, 5 ở xã Phước Đồng và 3 trường hợp ở phường Vĩnh Hòa.

Trước đó, UBND phường Vĩnh Thọ cho biết, vào khoảng 7h sáng, khi thực khách đang ăn trong quán phở tại số 14 đường Tôn Thất Tùng (P. Vĩnh Thọ, TP Nha Trang) thì bất ngờ bức tường phía sau ngôi nhà sập xuống và đè lên nhiều người. Vụ việc đã làm 2 người tử vong là một người phụ nữ có quê ở Hà Nội và đứa con 7 tuổi đi cùng, 1 người khác bị thương đang được cấp cứu.

Ngoài ra, theo thông tin từ UBND TP Nha Trang, tại phường Vĩnh Trường cũng xảy ra 1 vụ sạt lở khiến 1 người bị vùi lấp. Người này đã được tìm thấy và đưa vào bệnh viện cấp cứu. Ngoài ra, 3 người khác có khả năng mất tích, cơ quan chức năng đang tìm kiếm, chưa kể 8 người bị thương đã đưa đi bệnh viện.

Được biết, hiện tại mưa đã ngớt nhưng nước lũ từ các ngọn núi vẫn đổ dồn dập về khu dân cư này.

Thanh Tâm (T/h)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khánh Hòa: 12 người tử vong do sập nhà, sạt lở