Không khí lạnh ở Bắc Bộ sẽ kéo dài trong bao lâu?

Hoàng An|07/11/2023 11:30
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Do ảnh hưởng của không khí lạnh yếu kết hợp với vùng hội tụ gió, trong 24h qua Hà Nội có mưa vừa, mưa to. Nền nhiệt chung hạ nhanh chạm ngưỡng 21 độ C về đêm. Dự kiến thời gian mưa kèm gió lạnh sẽ sớm kết thúc.

Theo trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia thông tin, ngày 6/11 không khí lạnh đã ảnh hưởng đến hầu hết phía Đông Bắc bộ, một số nơi ở phía Tây Bắc bộ; ở Bắc bộ đã có mưa rào và giông, cục bộ có mưa to.

mua-lanh.jpg
Ảnh minh họa

Đêm 6/11, bộ phận không khí lạnh này tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác ở Bắc bộ, sau đó ảnh hưởng đến một số nơi ở Bắc Trung bộ. Gió Đông Bắc trong đất liền cấp 2-3.

Từ đêm 6/11, ở khu vực Bắc bộ và Bắc Trung bộ trời lạnh về đêm và sáng, vùng núi có nơi trời rét. Trong đợt không khí lạnh này nhiệt độ thấp nhất ở Bắc bộ và Bắc Trung bộ phổ biến từ 20-23 độ C, khu vực vùng núi có nơi 17-19 độ C.

Đợt không khí lạnh này có cường độ yếu nên mưa chỉ duy trì ở Bắc bộ trong hết ngày hôm nay, từ ngày 8/11, mưa chấm dứt ở Bắc bộ kèm theo đó nền nhiệt cũng tăng nhẹ lên 2-3 độ C. Khu vực Bắc bộ duy trì thời tiết mát mẻ, se lạnh về đêm và sáng sớm.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Không khí lạnh ở Bắc Bộ sẽ kéo dài trong bao lâu?