Không thể bỏ lỡ Hội chợ Du lịch quốc tế TP Hồ Chí Minh 2017

Bạch Dương (T/h)|30/08/2017 09:18
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Hội chợ Du lịch quốc tế TP Hồ Chí Minh 2017 diễn ra từ ngày 7 đến ngày 9/9 – Ảnh minh họa

(Moitruong.net.vn) – Từ ngày 7 đến ngày 9/9, Hội chợ Du lịch quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 13 năm 2017 với chủ đề “Cửa ngõ đến với du lịch châu Á” sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn.

Dự kiến sẽ có 300 gian hàng tham gia hội chợ với hơn 60% người bán nước ngoài; 250 người mua và báo chí quốc tế cùng 400 người bán trong và ngoài nước, trên 35.000 lượt khách tham quan.

Đồng thời, tại chương trình Người mua và báo chí quốc tế còn có sự tham dự của gần 40 phóng viên, blogger đến từ Anh, Pháp, Hà Lan, Đức, Ấn Độ, New Zealand, Thái Lan…, góp phần quảng bá thông tin về du lịch đến du khách khắp nơi trên thế giới.

Tại Hội chợ sẽ diễn ra nhiều hoạt động kết nối kinh doanh du lịch như: chương trình Hội nghị Bộ trưởng Du lịch và các hội thảo như: Giới thiệu du lịch Thành phố Hồ Chí Minh; giới thiệu thị trường khách du lịch Trung Quốc, Malaysia; tọa đàm hợp tác phát triển du lịch Việt Nam – Italy…

Hội chợ diễn ra góp phần tăng cường quảng bá, xúc tiến, kết nối du lịch trong và ngoài nước cùng với việc liên kết với các doanh nghiệp lữ hành, hãng hàng không, doanh nghiệp dịch vụ du lịch. Qua đó, thúc đẩy phát triển du lịch TP Hồ Chí Minh nói riêng và du lịch Việt Nam nói chung.

Bạch Dương (T/h)


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Không thể bỏ lỡ Hội chợ Du lịch quốc tế TP Hồ Chí Minh 2017