Mang xuân Biên phòng đến với người nghèo nơi biên giới biển

Quang Anh – Văn Danh|12/01/2023 17:34
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Chương trình “Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản” của Bộ đội Biên phòng tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu với tinh thần “không để ai bị bỏ lại phía sau” đã mang lại Xuân vui tươi cho nhân dân khu vực biên giới biển, đảo của tỉnh mỗi khi Tết đến Xuân về.

xuan-bien-phong-2.jpg
Quang cảnh buổi lễ.

Nằm trong chuỗi hoạt động Chương trình “Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản” năm 2023 của Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, tối ngày 11/01, Đồn Biên phòng Bến Đá, BĐBP Bà Rịa – Vũng Tàu phối hợp với Đảng ủy, UBND, UBMTTQ phường 2, TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức Chương trình “Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản” Xuân Quý Mão 2023 và Chương trình Liên hoan văn nghệ mừng Xuân quý Mão với chủ đề “Xuân yêu thương” và trao tặng quà cho người nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Theo đó, Ban Tổ chức chương trình đã trao tặng 320 suất quà Tết cho người nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Trong đó, nguồn vận động Mạnh thường quân được 200 suất quà với tổng trị giá là 60.000.000đ (Ba mươi triệu đồng), Đồn Biên phòng Bến Đá trao tặng 10 suất quà với tổng trị giá 5.000.000đ (Năm triệu đồng), ủy quyền Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu trao tặng 90 suất trị giá 90.000.000đ (Chín mươi triệu đồng), Uỷ quyền TP Vũng Tàu trao 20 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt với tổng trị giá 5.000.000đ (Năm triệu đồng).

xuan-bien-phong-3.jpg
Lãnh đạo Đồn Biên phòng Bến Đá, BĐBP Bà Rịa – Vũng Tàu và Đảng ủy, UBND, UBMTTQ phường 2, TP Vũng trao tặng quà cho người nghèo trong Chương trình “Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản” Xuân Quý Mão 2023.

Chương trình “Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản” được Đồn Biên phòng Bến Đá tổ chức trao tặng 40 suất quà cho người nghèo tại các phường 1, 2, 5, 9, Thắng Nhất, Thắng Nhì thuộc TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu với tổng kinh phí là 20 triệu đồng do cán bộ, chiến sỹ đơn vị đóng góp và các mạnh thường quân hỗ trợ.

xuan-bien-phong-1.jpg
Tiết mục văn nghệ trong Chương trình Liên hoan văn nghệ mừng Xuân quý Mão với chủ đề “Xuân yêu thương”.

Chương trình “Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản” của Bộ đội Biên phòng tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu với tinh thần “không để ai bị bỏ lại phía sau” đã mang lại Xuân vui tươi cho nhân dân khu vực biên giới biển, đảo của tỉnh mỗi khi Tết đến Xuân về. Đây cũng là dịp để quân và dân nơi vùng biên giới biển, đảo thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết, gắn bó. Từ đó, thúc đẩy sự phối hợp chặt chẽ giữa quân và dân trên địa bàn với cấp ủy, chính quyền địa phương, góp phần xây dựng nền biên phòng toàn dân vững chắc; giữ vững chủ quyền biên giới quốc gia, an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mang xuân Biên phòng đến với người nghèo nơi biên giới biển