Mất nước kéo dài, ​người dân căng băng rôn phản đối chủ đầu tư

04/06/2017 01:20
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn) – Cực chẳng đã, những cư dân ở tòa nhà VP3 bán đảo Linh Đàm (Hoàng Mai, Hà Nội) phải căng băng rôn phản đối vì thiếu nước sạch.

Hà Nội vào đợt nắng nóng cao điểm thế nhưng hơn 400 hộ dân ở tòa nhà VP3 bán đảo Linh Đàm, quận Hoàng Mai, Hà Nội, lại thường xuyên bị mất nước sinh. Nắng nóng, lại không có nước sạch dùng khiến cuộc sống của những người dân nơi đây hoàn toàn đảo lôn.

Lần mất nước này, chủ đầu tư thông báo cho cư dân sẽ cấp nước ngày 3 lần, mỗi lần 1 tiếng vào 3 buổi sáng, trưa, tối nhưng không thực hiện như cam kết. Nhiều gia đình phải huy động hết xô, chậu, mua thêm  can nhựa chứa nước mà vẫn không đủ nước dùng.

Được biết người dân đã kêu mất nước từ 3 năm trước rồi nhưng chủ đầu tư vẫn phất lờ ý kiến của cư dân. Quá bức xúc vì không nhận được câu trả lời hợp lý, ngày 3/6 người dân đã căng băng rôn phản đối. 

Trước sự phản đối của các hộ dân, đại diện chủ đầu tư đã có cuộc làm việc với đại diện cư dân tòa nhà VP3 để giải quyết vấn đề mất nước sạch, cam kết từ ngày 3-6 chủ đầu tư sẽ có trách nhiệm cung cấp nước sạch đầy đủ cho cư dân trong tòa nhà sử dụng, theo điều tiết cấp nước chung của thành phố.

Đồng thời, trong vòng một tháng kể từ ngày 3-6, chủ đầu tư sẽ ký hợp đồng với đơn vị cung cấp nước sạch mới và thi công cải tạo hoàn chỉnh hệ thống cấp nước sạch cho tòa nhà đảm bảo ổn định lâu dài.

Hồng Điệp


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
}
Mất nước kéo dài, ​người dân căng băng rôn phản đối chủ đầu tư
(*) Bản quyền thuộc về Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.