MBLand và dự án tâm điểm sống mới tại Hạ Long

Mai Chi|28/07/2021 02:30
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Am hiểu thị trường bản địa, chắt lọc tiêu chuẩn qua hành trình hơn 10 năm vào Nam ra Bắc, MBLand mang đến Quảng Ninh một công trình chất lượng không thua kém các dự án cao cấp tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh.

Là thương hiệu kiến tạo nên hàng loạt công trình mang tầm vóc quốc gia và khu vực như: Central Field, Golden Field, Resilient Field, MB Grand Tower… MBLand được đánh giá là một trong những doanh nghiệp bất động sản uy tín hàng đầu trên thị trường với chuỗi các dự án từ Bắc vào Nam.

Trong suốt hành trình 13 năm phát triển, MBLand đã không ngừng nghiên cứu và cải thiện năng lực kỹ thuật, mang đến các dự án mới có tiêu chuẩn ngày càng cao. Cuối năm 2020, MBLand đặt chân đến thị trường Quảng Ninh cùng siêu phẩm The Ruby Hạ Long. Tính đến hiện tại, đây là một trong những dự án có kết quả kinh doanh ấn tượng nhất bản đồ bất động sản Hạ Long, dự án đã giao dịch thành công gần 90% quỹ hàng tòa A.

Căn hộ chuẩn cao cấp, chuẩn “chất” Hạ Long

Nhờ kinh nghiệm “chinh chiến” khắp mọi miền tổ quốc, tiêu chuẩn đầu tiên được MBLand đặt ra khi xây dựng một công trình là phải đáp ứng được thói quen và mong muốn của khách hàng sở tại. Đối với The Ruby Hạ Long, dự án đáp ứng hai yếu tố quan trọng: phong cách sống nhiệt thành và phóng khoáng của người Quảng Ninh, kết hợp với các tiêu chuẩn cao cấp theo hình mẫu của các dự án lớn trên thế giới.

The Ruby Hạ Long tọa lạc tại trung tâm khu đô thị mới Cao Xanh-Hà Khánh, đồng thời là mảnh đất vàng cận biển cuối cùng còn sót lại tại lõi đô thị cổ Hòn Gai

Theo giới chuyên gia, một căn hộ cần đáp ứng được những tiêu chí nhất định để được đánh giá là đủ chuẩn cao cấp, bao gồm: uy tín Chủ đầu tư, vị trí, tiện ích nội khu, thiết kế căn hộ, cảnh quan khu căn hộ, giải pháp thông minh, tiêu chuẩn xây dựng, chất lượng quản lý, cộng đồng cư dân và mức giá.

Xét tổng quan tất cả các yếu tố trên (trừ yếu tố cộng đồng cư dân, do dự án vẫn đang trong thời gian xây dựng), The Ruby Hạ Long không hề thua kém các dự án lớn tại Hà Nội hay TP.Hồ Chí Minh. Điểm khác biệt là tại đây cư dân sẽ có tầm view rộng mở hướng vịnh kỳ quan thiên nhiên thế giới, điều không thể tìm thấy ở bất cứ đâu tại Việt Nam, ngoài Hạ Long.

Cách MBLand kiến tạo “chuẩn sống cao cấp” cho người Quảng Ninh

Về vị trí, đơn vị phát triển MBLand đã tính toán để khu căn hộ có một tầm nhìn rộng mở, khoáng đạt, đáp ứng “chất sống Hạ Long” đồng thời đảm bảo cảnh quan xanh, view vịnh đẳng cấp. Vì vậy thay vì chọn một khu đất trong phố, dự án được đưa về Cao Xanh, gần với vịnh biển.

Cao Xanh – Hà Khánh là khu phát triển mới, quỹ đất rộng, cảnh quan được quy hoạch bài bản đồng thời hạn chế số lượng dự án cao tầng, hội tụ đầy đủ mọi tiêu chuẩn cho một không gian sống “phóng khoáng”. Địa thế của dự án cũng hết sức đặc biệt, phía trước là biển, phía sau là công viên, cư dân có thể phóng tầm mắt bao xa tùy thích để chiêm ngưỡng cảnh đẹp của thiên nhiên và cả cuộc sống sôi động của thành phố. Quan trọng hơn, khu vực này có tiềm năng tăng giá đất trong tương lai gần, sau khi đường Trần Thái Tông (trước mặt dự án) được mở rộng và đường bao biển sáu làn xe hoàn thành và đi vào hoạt động.

Không gian sống view vịnh biển, cảnh quan “nhìn xa trông rộng” đúng chất của người Hạ Long

Phục vụ nhu cầu giải trí và phong cách sống sôi động “work hard, play harder” của người Quảng Ninh, dự án được đầu tư chuỗi 45 tiện ích cao cấp dành riêng cho hơn 1000 căn hộ với nhiều tiện ích điểm nhấn độc đáo như: điểm ngắm thiên văn ngoài trời, bể bơi vô cực, khu tập Gym, Yoga, Spa…Bên cạnh đó, The Ruby Hạ Long còn mang đến một không gian sống hiện đại, thời thượng với nhiều xu hướng mới như: giải pháp căn hộ thông minh Smart Home (tòa B), tiện ích công nghệ (tòa B), thiết kế căn hộ +1 hiện đại, tối ưu không gian và chi phí.

Với số vốn ban đầu từ 350 triệu, khách hàng có thể sở hữu căn hộ “ôm cả Hạ Long trong tầm mắt”

Không chỉ am hiểu “gu” sở hữu bất động sản của khách hàng, MBLand còn có tiếng là đơn vị uy tín với tiềm lực tài chính vững mạnh. Đối tác của MBLand luôn là những thương hiệu uy tín trong các lĩnh vực thi công, tư vấn thiết kế. Đối với The Ruby Hạ Long, dự án là cái bắt tay của MBLand với hai tên tuổi lớn: Hoa Binh Corporation, nhà thầu duy nhất trong cả nước đạt Thương hiệu Quốc gia của Chính phủ 7 lần liên tiếp, top 10 nhà thầu xây dựng uy tín 2020 và West Green Design (Canada), top 10 Công ty thiết kế kiến trúc hàng đầu Việt Nam 2018, đối tác của hàng loạt các công trình nổi tiếng tại Singapore, Canada, Việt Nam…

Nhờ điểm tựa tài chính vững chắc và quy trình phát triển dự án tối ưu, chặt chẽ, The Ruby Hạ Long của MBLand được tạo điều kiện để mang đến chính sách bán hàng dự kiến vô cùng hấp dẫn. Khách hàng chỉ cần thanh toán ban đầu từ 350 triệu, được ký ngay hợp đồng mua bán. Phần còn lại được hưởng hỗ trợ tối đa 70% giá trị căn hộ, lãi suất 0% lên tới 24 tháng, miễn phí trả nợ trước hạn, miễn phí quản lý năm đầu tiên. Lộ trình thanh toán được giãn cách hợp lý để mỗi tháng, nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra 2,5% GTCH giúp giảm gánh nặng về dòng tiền. Với khách hàng không có nhu cầu vay vốn, CĐT chiết khấu ngay 5% giá trị căn hộ (chưa tính VAT và KPBT).

Đặc biệt, mua nhà trong thời gian này, khách hàng có cơ hội nhận thêm 02 chỉ vàng SJC 9999 khi mua căn Studio và 1PN+1; nhận 05 chỉ vàng SJC 9999 khi mua căn 2PN+1 và hưởng chiết khấu trực tiếp khi mua từ căn hộ thứ hai…

Mai Chi

Bài liên quan
  • Bất động sản Hạ Long: “Cơn khát” chung cư trong các khu đô thị hiện đại
    Moitruong.net.vn – Theo giới chuyên gia, tốc độ đô thị hóa nhanh cùng với sự tăng trưởng của du lịch Hạ Long thúc đẩy sự phát triển sôi động của phân khúc các phân khúc khác ngoài phân khúc nghỉ dưỡng. Nguyên nhân đến từ lực lượng lao động trẻ, nguồn cán bộ chuyên gia, học sinh, sinh viên đến từ khắp nơi đang đổ về đây sinh sống và làm việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MBLand và dự án tâm điểm sống mới tại Hạ Long