Miền Bắc tái diễn nồm ẩm kéo dài

Thái Bình|23/03/2024 18:00
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Theo dự báo, từ hôm nay 23/3, miền Bắc chuyển sang hình thái thời tiết nhiều mây, có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù, độ ẩm không khí tăng cao, trời lạnh về đêm và sáng.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, trong 24 đến 48 giờ tới, phía Tây Bắc Bộ mưa rào rải rác và có nơi có dông, đêm và sáng trời lạnh. Phía Đông Bắc Bộ đêm và sáng có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù rải rác, riêng vùng núi có mưa rào rải rác và có nơi có dông, đêm và sáng trời lạnh.

nom-am.jpg
Ảnh minh họa

Bắc và Trung Trung Bộ đêm có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, ngày nắng, riêng vùng núi phía Tây có nơi nắng nóng. Phía Bắc đêm trời lạnh.

Nam Bộ đêm không mưa, ngày nắng, có nơi có nắng nóng; riêng miền Đông có nắng nóng; từ ngày 24/3 nắng nóng có khả năng mở rộng ra khu vực miền Tây. Các khu vực khác chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, riêng Tây Nguyên có nơi nắng nóng. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Từ ngày 25 - 26/3 và từ ngày 30/3 - 01/4, phía Tây Bắc Bộ: Mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng, riêng khu Tây Bắc có nơi nắng nóng. Từ khoảng ngày 28 - 29/3 có khả năng có khả năng có mưa rào rải rác và có nơi có dông, đêm và sáng trời lạnh.

Phía Đông Bắc Bộ đêm 24/3 và sáng 25/3 có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù rải rác, trưa chiều hửng nắng. Từ ngày 26 - 29/3 có mưa rải rác, riêng vùng núi từ ngày 28 - 29/3 có khả năng có mưa rào rải rác và có nơi có dông, đêm và sáng trời lạnh. Bắc và Trung Trung Bộ từ ngày 26 - 29/3 có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông. Nam Bộ có nắng nóng diện rộng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Miền Bắc tái diễn nồm ẩm kéo dài