Miền Nam đón đợt không khí lạnh liên tiếp

Minh Ngân|11/12/2021 08:00
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Từ ngày 11/12, các tỉnh thành Nam Bộ tiếp tục chịu sự chi phối của khối không khí lạnh khuếch tán về phía Nam nên ít mưa. Đêm và sáng sớm tiết trời vẫn se se lạnh với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 20-23 độ C.

Ảnh minh họa.

Đài khí tượng thủy văn khu vực Nam Bộ cho biết, từ ngày 11/12, các tỉnh thành Nam Bộ tiếp tục chịu sự chi phối của khối không khí lạnh khuếch tán về phía Nam nên ít mưa.

Đêm và sáng sớm tiết trời vẫn se se lạnh với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 20-23 độ C, phía bắc miền Đông Nam Bộ có nơi dưới 20 độ C, khu vực ven biển cao hơn dao động từ 23-24 độ C.

Về thời tiết trong ngày 11/12, cơ quan khí tượng cho biết Nam Bộ đã quay trở lại với thời tiết tạnh ráo, rất thuận lợi cho các hoạt động ngoài trời vào cuối tuần.

Nắng trải đều trên khắp các tỉnh thành từ sáng đến chiều, cường độ nắng dễ chịu với nhiệt độ cao nhất dao động từ 29-32 độ C, có nơi trên 32 độ C. Chiều tối và đêm thời tiết không mưa, trời có chút se lạnh.

Minh Ngân

Bài liên quan
  • 10 thảm họa liên quan khí hậu xảy ra gần đây NHẤT
    Moitruong.net.vn – Từ hàng loạt vụ cháy rừng nghiêm trọng cùng những trận lũ lụt lịch sử xảy ra trong mùa hè, cho tới các đợt sương giá bất thường và những “cơn bão châu chấu” phá hủy mùa màng, một số chuyên gia nhận định biến đổi khí hậu do con người gây ra đang tàn phá thời tiết trên thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Miền Nam đón đợt không khí lạnh liên tiếp