Nghệ An: Cháy lớn ở khách sạn Avatar thành phố Vinh

Kế Hùng|18/03/2019 07:08
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Khách sạn Avatar 8 tầng nằm trên đường Nguyễn Sỹ Sách, TP Vinh, Nghệ An bất ngờ cháy dữ dội. Nhiều nhân viên và bệnh nhân Bệnh viện Thái Thượng Hoàng nằm ngay cạnh khách sạn hoảng loạn sơ tán.

Khoảng 11h (ngày 18/3), một vụ cháy lớn xảy ra tại quán karaoke Avatar, số 28 đường Nguyễn Sỹ Sách (TP Vinh, Nghệ An). Nhận được thông tin, Công an tỉnh Nghệ An đã điều 5 xe cứu hỏa cùng hàng trăm cán bộ, chiến sỹ đến dập lửa, đưa người bị thương từ bên trong ra ngoài.

Khói mù mịt từ hiện trường vụ cháy

Theo ghi nhận, ngọn lửa ban đầu được xác định bùng phát từ tầng 1 của quán karaoke rồi lan lên tầng 3.

Khu vực cháy nằm trên tuyến đường Nguyễn Sỹ Sách – một trong những tuyến đường chính ở thành phố Vinh, mật độ người, xe qua lại đông.

Hàng trăm Cảnh sát PCCC được huy động…

Tại hiện trường, cột khói cuộn dày đặc bốc cao hàng chục mét khiến nhiều người hoảng loạn. Nhân viên khách sạn tháo chạy, cạnh đó là bệnh viện Thái Thượng Hoàng cũng gấp rút di tản bệnh nhân và cán bộ, người lao động.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy tỉnh Nghệ An đã huy động nhiều xe cứu hỏa, cùng hàng trăm cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.

Đến 11 giờ 30 phút cùng ngày, đám cháy vẫn đang bùng phát dữ dội, có nguy cơ lan rộng.

Hiện đám cháy đã được khống chế. Nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được điều tra làm rõ.

Kế Hùng

   
Bài liên quan
  • Hải Phòng: Cháy lớn tại khách sạn trên phố Lạch Tray, một người tử vong
    Moitruong.net.vn – Vào khoảng 10h, ngày 17/3, đã xảy ra một vụ cháy lớn tại khách sạn Sao Mai­ Plaza địa chỉ 54 Lạch Tray, quận Ngô Quyền, Tp. Hải Phòng. Ngay sau khi nhận được tin báo của nhân viên khách sạn, lực lượng PCCC Công an TP. Hải Phòng đã nhanh chóng có mặt  kịp thời để khống chế đám cháy,  phong tỏa hiện trường. Đến 12h cùng ngày vụ hỏa hoạn đã được dập tắt hoàn toàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An: Cháy lớn ở khách sạn Avatar thành phố Vinh