Nhanh tay “săn tour giá rẻ” tại Ngày hội khuyến mại du lịch

04/11/2017 03:04
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn) – Ngày 3/11, Ngày hội khuyến mại du lịch đã diễn ra tại vườn hoa Lý Thái Tổ. Ngày hội có sự tham gia, đồng hành của nhiều doanh nghiệp lữ hành, du lịch nổi tiếng.

Sự kiện thu hút nhiều doanh nghiệp lữ hành tham gia và mang lại nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn

Tại ngày hội, các doanh nghiệp Hàng không và du lịch, lữ hành cũng liên kết chặt chẽ nhằm đưa ra các tour, tuyến giá ưu đãi nhất, nhiều chuyến nội địa, quốc tế có mức giảm lên đến 50% tiêu biểu: Chùm tour hợp tác VietNam Airline 4 ngày đi nhiều địa điểm nổi tiếng trong nước như: Quy Nhơn, Đà Lạt, Nha Trang, Cần Thơ, Phú Quốc chỉ từ 5.299.000 đồng; Đà Nẵng 4 ngày chỉ 3.999.999 đồng; Du lịch Thái Lan 5 ngày chỉ 4.999.999 đồng; Nhatbanaz (vintour) đưa ra voucher giảm giá 6.000.000 đồng cho gói du lịch Nhật Bản 5 ngày khám phá xứ sở Hoa Anh Đào…

Bên cạnh đó, các đơn vị khác như du lịch Hòn Gai, Việt Global, Lạc Việt Travel, Hà Nội Tourist cũng đồng loạt có các chương trình giảm giá từ 300.000 – 4.000.000 đồng cho các Tour du lịch nội địa, quốc tế. 

Điểm mới sự kiện trong năm nay là có sự tham gia của các đơn vị kinh doanh dịch vụ vận chuyển, lữ hành, dịch vụ giải trí nhằm đưa ra các chương trình ưu đãi vé máy bay, các tour du lịch nội địa, quốc tế dành cho người tiêu dùng, góp phần kích cầu du lịch giai đoạn cuối năm tiêu biểu như: Vietnam Airline tặng 1001 dặm thưởng cho khách hàng đăng ký hội viên Bông sen vàng, giảm 20% giá vé máy bay nhiều tuyến nội địa và quốc tế cho khách hàng đăng ký mua online trên hệ thống của đơn vị, Jetstar sẽ có gần 200 vé 0đ hoàn toàn miễn phí cho người tiêu dùng qua gameshow vòng quay may mắn.

Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 3 – 5/11, tại vườn hoa Lý Thái Tổ, Hà Nội.

Bạch Dương (T/h)

Bài liên quan
  • Nạn san lấp ao, hồ tại Hà Nội - Bài 2: Hệ lụy và giải pháp
    Câu chuyện san lấp ao, hồ không mới nhưng hậu quả để lại chưa bao giờ là cũ cả. Các chuyên gia môi trường cho rằng, san lấp ao, hồ trái phép không chỉ là hành vi vi phạm pháp luật mà còn để lại nhiều hệ lụy cho môi trường. Đặc biệt, ao, hồ khi bị lấp đi thì gần như không thể khôi phục như hiện trạng ban đầu được nữa. Vậy đâu là giải pháp để bảo vệ ao, hồ Hà Nội khỏi tình trạng bị xâm hại?…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhanh tay “săn tour giá rẻ” tại Ngày hội khuyến mại du lịch