Nhiều hoạt động thiết thực trong Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia 2018

Yến Anh|24/04/2018 07:50
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn) – Năm nay, Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia (THQG) do Bộ Công thương, Cục Xúc tiến thương mại chủ trì, phối hợp với các ban, ngành địa phương tổ chức từ ngày 16 – 24/ 4 tại Hà Nội, Đà Nẵng và Tp. Hồ Chí Minh.

Ảnh minh họa

Năm 2018 đánh dấu 10 năm kỷ niệm ngày Thủ tướng Chính phủ chọn ngày 20/4 là Ngày thương hiệu Việt Nam. Năm nay, Tuần lễ THQG gia do Bộ Công thương, Cục Xúc tiến thương mại chủ trì, phối hợp với các ban, ngành địa phương tổ chức từ ngày 16 – 24/4 tại Hà Nội, Đà Nẵng và Tp. Hồ Chí Minh.

Tuần lễ THQG 2018 bao gồm nhiều hoạt động phong phú cụ thể như: Tuyên truyền băng rôn đường phố tại Hà Nội, Đà Nẵng và Tp. Hồ Chí Minh; Hội thảo Thương hiệu ngành ngày 18/4 tại Hà Nội; Triển lãm ảnh thành tựu THQG từ ngày 19 đến 21/4 tại Hà Nội; Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam ngày 20/4 tại Hà Nội; Đạp xe Diễu hành THQG ngày 21/4 tại Hà Nội; Diễn đàn Xúc tiến xuất khẩu ngày 24/4 tại Hà Nội.

Các hoạt động này được tổ chức nhằm tăng cường nhận biết trong đại chúng và cộng đồng doanh nghiệp về Chương trình THQG và các doanh nghiệp đạt THQG – là những doanh nghiệp được Nhà nước chứng thực cho uy tín của sản phẩm đại diện cho 3 giá trị trụ cột là Chất lượng – Đổi mới, Sáng tạo – Năng lực tiên phong. Đồng thời, các hoạt động cũng giúp trang bị thêm kiến thức cho cộng đồng doanh nghiệp nói chung cũng như các doanh nghiệp THQG nói riêng vai trò quan trọng của công tác xây dựng và phát triển thương hiệu trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đặc biệt hoạt động xuất khẩu của doanh nghiệp để hướng tới một nền xuất khẩu bền vững của nước nhà.

Trước thềm Lễ Công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt THQG lần thứ 6 được dự kiến tổ chức vào cuối năm 2018, các hoạt động của Tuần lễ THQG lần này có ý nghĩa truyền thông mạnh mẽ tới cộng đồng doanh nghiệp và xã hội, tạo sự lan tỏa, nhằm khuyến khích động viên các doanh nghiệp Việt Nam cố gắng và phấn đấu theo các giá trị trụ cột của Chương trình để được lựa chọn là các doanh nghiệp có sản phẩm đạt THQG.

Yến Anh


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều hoạt động thiết thực trong Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia 2018