Những lời chúc ngày 20/11 hay và ý nghĩa nhất

Tô Anh|19/11/2023 07:30
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là ngày lễ tri ân các thầy, cô, những người có đóng góp to lớn trong ngành giáo dục. Nhân ngày lễ tôn vinh các thầy cô, đừng quên gửi tặng những lời chúc ý nghĩa nhất.

Những thầy cô giáo là người có công dạy dỗ, rèn dũa các thế hệ sau trở thành những người tốt, thành công. Vì thế, đây là nghề cao quý. Chính vì thế ngày Nhà giáo Việt Nam ra đời nhằm tri ân và gợi nhắc đến công ơn của “những người đưa đò thầm lặng”. 

Dưới đây là những lời chúc hay và ý nghĩa nhất các bạn có thể gửi tặng thầy, cô nhân ngày 20/11:

1. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, chúng em xin gửi đến thầy cô những lời cảm ơn chân thành nhất vì đã dìu dắt chúng em đến gần hơn với chân trời kiến thức. Kính chúc thầy cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để luôn mang đến cho chúng em ngày càng nhiều bài học hay và bổ ích.

2. Thầy cô như người mẹ, người cha thứ hai nâng đỡ em những lúc khó khăn, hoang mang trên hành trình trưởng thành của mình. Nhân ngày 20/11, em xin cảm ơn và chúc thầy cô những điều tốt đẹp nhất!

3. Nhân ngày 20/11, chúng em xin gửi tới thầy lời chúc tốt đẹp nhất. Sự kiên nhẫn, đức hy sinh của thầy cô cần được tôn vinh mỗi ngày mỗi giờ, chứ không chỉ có một ngày trong năm. Chúng em chúc thầy mọi điều tốt đẹp nhất nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam.

lc-3.jpeg
Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, xin được gửi tặng tới các thầy, cô những lời chúc tốt đẹp nhất

4. Em cảm ơn thầy/cô vì luôn là ngọn hải đăng soi sáng, dẫn đường cũng như truyền cảm hứng cho em để em luôn nỗ lực trong học tập và trong cuộc sống. Thầy là người mà em kính yêu nhất.

5. Dành tặng những lời tình cảm, sâu sắc nhất dành đến người cô yêu quý, chúc cô mãi là một nhà giáo ưu tú, truyền lửa cho thế hệ học trò.

6. Ngày 20/11 em xin được dành những lời chúc ý nghĩa nhất, những bó hoa tươi thắm nhất của mình, và tất cả những lời chúc đó, đều là dành cho các thầy, các cô, em cũng như bao bạn khác được như ngày hôm nay đó là kết quả của các thầy các cô mang lại cho chúng em.

7. Một mùa Hiến chương nữa lại về, con xin chúc thầy thật nhiều sức khỏe, thật nhiều hạnh phúc trong cuộc sống, cũng như thành công trong sự nghiệp.

8. Cảm ơn cô giáo vì không chỉ là người dạy dỗ, cô còn là người bạn thân thiết của con. Cảm ơn cô vì đã trở thành nơi tin cậy, nơi tràn đầy yêu thương để con sẵn sàng chia sẻ mọi vấn đề. Ngày 20/11 là ngày dành cho cô, con và bố mẹ con kính chúc cô mạnh khỏe, luôn tươi vui để học trò luôn được thấy nụ cười rạng rỡ của cô.

9. Một lời chúc có lẽ không nói lên tất cả sự biết ơn của em dành cho cô. Song, em vẫn muốn dành đến cô lời chúc thân thương cùng tất cả sự tôn kính. Chúc cô có nhiều sức khỏe và niềm vui, tiếp tục gặt hái được nhiều thành tựu trên con đường giảng dạy.

10. Nghề giáo bao đời nay luôn được xem là nghề cao quý, nghề “trồng người”. Người thầy, dù ở đâu cũng là những người được kính trọng nhất. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến thầy cô.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những lời chúc ngày 20/11 hay và ý nghĩa nhất