Những yếu tố định danh dự án Feliz Homes

Mai Chi|28/05/2021 02:30
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Không chỉ nổi tiếng là dự án có quy hoạch đồng bộ, hiện đại, vị trí đắc địa, pháp lý hoàn thiện, Feliz Homes còn được mệnh danh là “resort nhiệt đới” giữa lòng Hà Nội. Feliz Homes đã lần đầu tiên kiến tạo không gian sống xanh đúng chuẩn sinh thái trên mảnh đất hiếm hoi còn sót lại giữa nội đô đất chật người đông.

Căn hộ nội đô, mật độ ngoại ô

Mặc dù xu hướng xanh hóa đã rộ lên trong vài năm trở lại đây khi nhu cầu và quan điểm sống thay đổi, song thị trường nhà ở Việt Nam lại chưa thể chuyển mình theo kịp. Riêng ở Hà Nội, số lượng dự án xanh chỉ đếm trên đầu ngón tay. Điều đáng nói hơn nữa là các dự án xanh này lại chủ yếu phân bổ ở các vùng ngoại ô, nơi có lợi thế về quỹ đất và tốc độ đô thị hóa diễn ra chưa mạnh mẽ. Còn ở nội đô, không gian xanh gần như đã trở thành một thứ “xa xỉ phẩm”.

Tuy nhiên, giữa “cơn khát” không gian xanh ngày càng gay gắt, dự án Feliz Homes của Công ty Cổ phần KLB xuất hiện như một Resort nhiệt đới với gần 80% diện tích được dành cho cây xanh, mặt nước và tiện ích.

Xen kẽ giữa mặt nước thanh khiết hệ thống hồ cảnh quan và hồ bơi điện phân đồng rộng hàng nghìn m2 là hệ thống vườn cây đa sắc màu với vườn chân mây được bố trí trên đỉnh 3 toà tháp, vườn trái cây nhiệt đới, vườn thiền, vườn yoga,… Những khu vườn đảm bảo dù ở không gian riêng hay trong không gian chung, mỗi cư dân đều cảm thấy thiên nhiên “hiện diện trong từng hơi thở”.

Đặc biệt, nằm giữa khu đô thị Đền Lừ, trong phạm vi bán kính 1km không có bất cứ công trình cao tầng nào che chắn, Feliz Homes nổi lên như một biểu tượng giữa quần thể các khu nhà thấp tầng với bốn mặt thông thoáng, không gian yên tĩnh và không khí trong lành, mang đến cho cư dân một cuộc sống nghỉ dưỡng tươi mới và thanh khiết suốt 365 ngày giữa lòng nội đô.

Nghỉ dưỡng tại gia, tiện ích quanh nhà

Không chỉ sở hữu không gian sống xanh và độc đáo như resort nhiệt đới, Feliz Homes còn có sức hút đặc biệt bởi hàng loạt tiện ích từ chăm sóc sức khoẻ đến vui chơi, giải trí với hơn 40 tiện ích nội khu ấn tượng. Tại Feliz Homes, mỗi cư dân đều tìm thấy một không gian được thiết kế và “may đo” cho riêng mình, nơi tận hưởng mỗi ngày đều tràn đầy cảm hứng.

Những cư dân yêu thích thể thao có thể rèn luyện sức khoẻ tại phòng tập gym đa chức năng hay thả mình trong làn nước xanh mát tại bể bơi điện phân đồng giữa công viên nhiệt đới 4000m2. Cư dân lớn tuổi có thể tập thể dục hay dạo bộ thư giãn trên những cung đường massage chân, thảnh thơi trong vườn cờ tiên và dưỡng sinh, tịnh tâm thiền định ngay tại vườn thiền và yoga thuỷ cực. Trẻ em có thể thỏa sức vui chơi, tự do khám phá, thỏa thích sáng tạo cho trí tưởng tượng bay cao trong khu vườn cổ tích dành riêng cho mình.

Đưa mô hình “shopping in resort” vào dự án, Feliz Homes còn kiến tạo một trung tâm mua sắm sầm uất rộng gần 20.000m2 cùng tuyến phố đi bộ được thiết kế bao quanh dự án và 3 toà tháp với hệ thống các gian hàng ẩm thực, thời trang…hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng, thu hút đông đảo giới trẻ cũng như người dân trong khu vực tới tham quan, mua sắm. Trong bán kính 1,5km, đây là trung tâm mua sắm – ẩm thực – check-in – giải trí sôi động có quy mô lớn nhất, đầy đủ nhất và độc đáo nhất.

Vị trí trung tâm, thông – thương thuận tiện

Toạ lạc tại phường Hoàng Văn Thụ, vùng lõi của quận Hoàng Mai (thuộc địa bàn quận Hai Bà Trưng cũ), Feliz Homes được đánh giá là dự án sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất khu Nam khi toạ lạc giữa đường Vành đai 2 và Vành đai 2,5, nằm trọn trong vùng “tứ giác kim cương” Tân Mai – Giải Phóng – Minh Khai – Tam Trinh, những huyết mạch giao thông của khu vực. Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến những trung tâm kinh tế năng động nhất của Thủ đô, đồng thời tiếp cận nhanh chóng với các dịch vụ tiện ích công như bệnh viện, trường học, bến xe, công viên, chợ đầu mối…

Trong tương lai gần, giá trị vàng của vị trí càng được củng cố bởi sự đầu tư mạnh mẽ của Thành phố vào cơ sở hạ tầng. Thống kê cho thấy bao quanh dự án là 7 tuyến đường chiến lược đang được quy hoạch, xây dựng và mở rộng như: đường xuyên dự án Feliz Homes rộng 21,5m, đường Trương Định – Hoàng Mai – Vĩnh Tuy rộng 30m, đường Tân Mai – Pháp Vân – Cầu Giẽ rộng 30m, đường Yên Duyên – Yên Sở rộng 40m, đường Tam Trinh mở rộng, đường Vành đai 2 trên cao… Sóng hạ tầng mạnh là yếu tố cơ bản nâng đỡ giá trị và làm gia tăng tính thanh khoản của bất động sản trong khu vực này.

Pháp lý hoàn thiện, yên tâm sở hữu

Nổi lên như một điểm sáng của thị trường nhà ở Hà Nội hiện nay, dự án Feliz Homes còn gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng nhờ pháp lý vững chắc. Dự án có đầy đủ các giấy tờ pháp lý cần thiết như: giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, giấy phép xây dựng, biên bản nghiệm thu đã hoàn thành phần móng, văn bản xác nhận cho phép bán nhà hình thành trong tương lai của Sở Xây dựng Thành phố Hà Nội, được bảo lãnh tài chính bởi một trong những ngân hàng thương mại lớn và uy tín bậc nhất…

Điều đáng nói hơn nữa là, mặc dù dự án hội tụ đầy đủ điều kiện nhưng chủ đầu tư KLB vẫn chưa chính thức mở bán. Điều này một mặt cho thấy chủ đầu tư không nôn nóng, vội vã trong việc chạy đua huy động vốn từ người mua, mặt khác phản ánh tính tự chủ và tiềm lực tài chính vững mạnh của doanh nghiệp.

Với chủ đầu tư KLB, việc đảm bảo quyền lợi của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu. Bởi vậy, việc phát triển dự án không chỉ nhằm giới thiệu cho thị trường một dự án căn hộ chung cư nội đô sở hữu vị trí đắc địa, không gian sống chất lượng, độc đáo mà còn là những sản phẩm có pháp lý rõ ràng, đầy đủ, những sản phẩm được xây dựng từ tâm huyết và kinh nghiệm hàng chục năm trên thị trường.

Giá bán hấp dẫn, công nghệ xây dựng hiện đại

Giá căn hộ tại vùng ven đã tăng cao bất thường, lên tới 50 – 60 triệu đồng/m2. Trong khi đó, một dự án giữa trung tâm nội đô khan hiếm nguồn cung như Feliz Homes lại sở hữu giá bán “mềm” hơn khá nhiều khi chỉ cần bỏ ra từ 200 triệu đồng, khách hàng đã có thể gia nhập cộng đồng cư dân Feliz Homes văn minh và hiện đại.

Đặc biệt, khi mới đây xuất hiện thông tin dự án căn hộ tại quận Hoàn Kiếm có giá bán dự kiến lên đến gần 600 triệu đồng/m2 thì mức giá của một dự án tại trung tâm nội đô, cách hồ Hoàn Kiếm chỉ 4,5km như Feliz Homes càng khiến cho nhiều người “đứng ngồi không yên” vì đây là cơ hội cuối cùng để sở hữu căn hộ mơ ước.

Với thiết kế thông minh, mỗi căn hộ tại Feliz Homes đều sở hữu mặt thoáng tự nhiên và logia rộng rãi

Giá bán hấp dẫn vượt trội nhưng chủ đầu tư KLB vẫn mạnh tay đầu tư cho thi công xây dựng. Feliz Homes sử dụng công nghệ thi công hiện đại mà chỉ những dự án có giá bán vài nghìn USD sử dụng nhằm nâng cao chất lượng và rút ngắn tiến độ.

Sở hữu những yếu tố “vàng”, không ngạc nhiên khi Feliz Homes hiện là tâm điểm chú ý trên thị trường nhà ở Hà Nội. Vượt lên trên giới hạn của một chốn an cư, Feliz Homes đã lần đầu tiên mang đến một tiêu chuẩn mới cho đời sống cư dân khu vực: gần gũi với thiên nhiên, bình yên nơi tổ ấm mà vẫn giữ được hơi thở sôi động của đời sống hiện đại, của Hà Nội nhộn nhịp và văn minh.

Mai Chi

Bài liên quan
  • Feliz Homes – đưa cả thế giới tuổi thơ vào không gian sống
    Moitruong.net.vn – Mỗi buổi chiều tà, bỏ lại tiếng còi xe inh ỏi, thoát khỏi sự xô bồ, ồn ào của phố thị tấp nập, những đứa trẻ Feliz Homes trở về với không gian được thiết kế “may đo” cho riêng mình và cùng hòa vào thế giới cổ tích diệu kỳ đa sắc màu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những yếu tố định danh dự án Feliz Homes