Ông Nguyễn Văn Khanh làm Phó Giám đốc Trung tâm Báo chí TP.HCM

Hà Anh|15/04/2020 08:06
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Ngày 15/4, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Dương Anh Đức đã trao quyết định điều động, bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Khanh giữ chức Phó Giám đốc Trung tâm Báo chí TPHCM.

Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM cho biết, trong giai đoạn dịch Covid-19, Trung tâm đã phát huy hiệu quả qua việc chuyển tải thông tin chính thống, chính xác, đầy đủ và kịp thời về các chỉ đạo mới nhất của TP, tình hình dịch bệnh, công tác đấu tranh phòng chống dịch… đến các cơ quan báo đài, người dân toàn TP. Qua đó, người dân có thể nắm bắt, hiểu đúng và không lo lắng, hoang mang trước những thông tin sai lệch, bịa đặt.

“Trong thời điểm này, Trung tâm cần tiếp tục cố gắng, tập trung hơn nữa, không được chủ quan, lơi lỏng trong công việc”, Phó Chủ tịch UBND TP Dương Anh Đức nói.

Phó Chủ tịch UBND TPHCM Dương Anh Đức cùng lãnh đạo Trung tâm Báo chí TPHCM chúc mừng ông Nguyễn Văn Khanh. Ảnh TTBC

Phó Chủ tịch UBND TP lưu ý, Trung tâm báo chí cần chủ động dự trù trước các tình huống, chuẩn bị tiếp nhận các thông tin chính thống từ lãnh đạo cấp trên và nghiên cứu cách thức chuyển tải đến báo chí, người dân kịp thời nhất; góp phần triển khai các chỉ đạo của Trung ương và cụ thể hóa các hoạt động của TP hiệu quả.

Đối với việc điều động và bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Khanh giữ chức Phó Giám đốc Trung tâm báo chí, Phó Chủ tịch UBND TP Dương Anh Đức chia sẻ: “Ban lãnh đạo Sở đã họp bàn và thống nhất việc cử bổ sung thêm một cán bộ lãnh đạo có uy tín, kinh nghiệm và sâu sát trong lĩnh vực báo chí để hỗ trợ cho Ban Giám đốc Trung tâm hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ chính trị trong thời gian tới”.

Phó Chủ tịch UBND TP hy vọng ông Nguyễn Văn Khanh sẽ sớm tiếp cận với công việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và khẳng định vai trò, vị trí của mình trên cương vị công tác mới.

Ông Nguyễn Văn Khanh sinh năm 1966; là Cử nhân Luật, Cử nhân Báo chí, Cử nhân Chính trị, Thạc sĩ Xây dựng Đảng và chính quyền Nhà nước.

Giám đốc Trung tâm Báo chí TP.HCM hiện nay là ông Từ Lương, Phó giám đốc Sở TT&TT.

Hà Anh

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ông Nguyễn Văn Khanh làm Phó Giám đốc Trung tâm Báo chí TP.HCM