Ông Nguyễn Việt Hùng được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội

PV|14/04/2023 09:45
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Ông Nguyễn Việt Hùng, Phó Giám đốc phụ trách Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội được bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội.

Ủy ban Nhân dân thành phố vừa công bố bổ nhiệm ông Nguyễn Việt Hùng giữ chức vụ Giám đốc Sở TT&TT Hà Nội. Ông Nguyễn Việt Hùng, sinh năm 1976, được Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội tiếp nhận và bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở TT&TT Hà Nội từ ngày 12/1/2022. Thời điểm đó, Ủy ban nhân dân thành phố cũng giao ông Nguyễn Việt Hùng phụ trách điều hành sở này.

Giám đốc Sở TT&TT Hà Nội Nguyễn Việt Hùng là cán bộ được đào tạo bài bản, đã kinh qua nhiều vị trí công tác. Trước khi về công tác tại Sở TT&TT Hà Nội, ông Nguyễn Việt Hùng là Phó Cục trưởng Cục Tin học và Thống kê Tài chính, Bộ Tài chính, phụ trách khối hạ tầng công nghệ, an toàn thông tin và chuyển đổi số.

Hiện bộ máy lãnh đạo của Sở TT&TT Hà Nội gồm có Giám đốc Nguyễn Việt Hùng và 2 Phó Giám đốc Nguyễn Thị Mai Hương và Nguyễn Tiến Sỹ.

bo-nhiem.jpg
Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh trao quyết định điều động, bổ nhiệm cho các cán bộ Sở TT&TT Hà Nội (đứng giữa), báo Kinh tế và đô thị, báo Hànộimới.

Cùng với việc công bố quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Việt Hùng giữ chức vụ Giám đốc Sở TT&TT Hà Nội, Ủy ban nhân dân thành phố còn công bố các quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm ông Nguyễn Thành Lợi (sinh năm 1974), Phó Tổng Biên tập phụ trách Báo Hànộimới đến nhận công tác tại Báo Kinh tế và Đô thị, giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Kinh tế và Đô thị; điều động ông Nguyễn Minh Đức (sinh năm 1970), Tổng Biên tập Báo Kinh tế và Đô thị đến nhận công tác tại Báo Hànộimới.

so-thong-tin-va-truyen-thong-ha-noi.jpg
Ông Nguyễn Việt Hùng, tân Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông. Ảnh: P.L

Tại buổi lễ, Chủ tịch UBND Hà Nội Trần Sỹ Thanh mong muốn các tân lãnh đạo nhận nhiệm vụ mới sẽ cùng với tập thể lãnh đạo các đơn vị đoàn kết, thống nhất, vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Thay mặt cho các lãnh đạo được bổ nhiệm, tân Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Nguyễn Việt Hùng trân trọng cảm ơn lãnh đạo thành phố đã tin tưởng giao nhiệm vụ là những người đứng đầu các cơ quan truyền thông, báo chí của thành phố.

Tân Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội khẳng định, đây là vinh dự lớn lao và cũng là trách nhiệm hết sức nặng nề. Ông bày tỏ mong muốn các sở, ban, ngành Thành phố sẽ giúp đỡ để các đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ông Nguyễn Việt Hùng được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội