Phó giám đốc Sở TT&TT TP.HCM Từ Lương nhận công tác tại VTV

Hà Thu|08/11/2022 12:03
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

UBND TP.HCM vừa có quyết định điều động Phó giám đốc Sở TT-TT Từ Lương đến nhận công tác tại Đài Truyền hình Việt Nam.

Sáng 8/11, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Dương Anh Đức đã trao quyết định điều động ông Từ Lương, Phó Giám đốc Sở TT-TT TP.HCM đến nhận công tác tại Đài Truyền hình Việt Nam (VTV).

Phát biểu tại buổi lễ, ông Dương Anh Đức đánh giá trong suốt quá trình công tác tại TP.HCM, ông Từ Lương luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, thực hiện tốt các nhiệm vụ được lãnh đạo giao phó.

Ông Đức tin tưởng với những kinh nghiệm trong quá trình công tác, ông Từ Lương sẽ phát huy và thực hiện tốt các công việc tại Đài Truyền hình Việt Nam và mong muốn ông Lương sẽ tiếp tục gắn bó, đóng góp cho sự phát triển của TP.HCM.

ong-tu-luong.jpg
Phó Chủ tịch UBND TP. HCM Dương Anh Đức đã trao quyết định điều động cho ông Từ Lương

Ông Từ Lương cho biết rất tự hào khi được TP.HCM đào tạo, rèn luyện và trưởng thành. 4 năm với vai trò là phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM, trong đó có 2 năm cùng các cấp lãnh đạo và nhân dân TP chống dịch COVID-19, ông thấy bản thân rất may mắn khi được cống hiến cho TP.HCM.

Ông Từ Lương bày tỏ sự biết ơn khi được các cấp lãnh đạo tin tưởng, giao nhiệm vụ trong lĩnh vực quản lý báo chí, xuất bản, phát thanh, truyền hình… và phối hợp với các cơ quan chức năng thông tin, xử lý kịp thời những tình huống an ninh trật tự trên địa bàn. Ông Từ Lương cũng tự hào khi đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà TP.HCM giao.

Đến nhận công tác tại Đài Truyền hình Việt Nam, theo ông Từ Lương, đây là bước chuyển có ý nghĩa và quan trọng. Bản thân ông sẽ tiếp tục học hỏi, vận dụng chuyên môn để thực hiện các nhiệm vụ mới đồng thời vẫn đồng hành, đóng góp cho sự phát triển của TP.HCM trong thời gian tới.

Ông Từ Lương, 44 tuổi, quê quán Hà Nội; trình độ: Thạc sĩ Báo chí; Nghiên cứu sinh xây dựng Đảng và chính quyền Nhà nước; Cao cấp Lý luận chính trị.

Ông Từ Lương từng trải qua các vị trí công tác: Phó Trưởng Ban Tuyên giáo, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam; Phó Giám đốc Sở TT-TT TP.HCM, Giám đốc Trung tâm Báo chí TP.HCM.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó giám đốc Sở TT&TT TP.HCM Từ Lương nhận công tác tại VTV