Phú Yên: Hội thi giáo viên dạy giỏi mầm non cấp tỉnh có 36 giáo viên tham gia

10/03/2018 01:55
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Kỳ thi học sinh lớp 9 cấp tỉnh Phú Yên có 1.080 học sinh tham dự

(Moitruong.net.vn) – Là hoạt động được ngành GD-ĐT tỉnh Phú Yên tổ chức 4 năm/lần, Hội thi giáo viên dạy giỏi mầm non cấp tỉnh năm học 2017-2018 có sự tham gia của 36 giáo viên đại diện cho hơn 2.000 giáo viên trong toàn tỉnh, được tuyển chọn từ các hội thi cấp trường, cấp huyện, thị xã, thành phố tham gia vừa diễn được diễn ra tại TP.Tuy Hòa.

>>>

Các giáo viên sẽ dạy thực hành 2 tiết – ảnh minh họa

Theo đó, trong cuộc thi các giáo viên trải qua ba nội dung: bài thi năng lực, nghiệp vụ sư phạm với hình thức trắc nghiệm; sáng kiến hoặc một nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng, hoặc một đồ dùng, đồ chơi có thuyết minh kèm theo; dạy thực hành 2 tiết, trong đó 1 tiết bắt buộc theo hình thức rút thăm và 1 tiết tự chọn.

Hội thi diễn ra đến ngày 30/3 tại ba cụm thi: Sơn Hòa (gồm các đội thi của huyện Sơn Hòa, Sông Hinh, Phú Hòa), Đồng Xuân (gồm các đội thi của huyện Đồng Xuân, Tuy An, TX Sông Cầu), TP Tuy Hòa (gồm các đội thi của TP Tuy Hòa và huyện Đông Hòa, Tây Hòa).

Trước đó, ngành GD-ĐT Phú Yên cũng đã tổ chức kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh lớp 9 năm học 2017-2018, kỳ thi có sự tham gia của 1.080 học sinh ở 9 môn.

Gia Hân (T/h)


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phú Yên: Hội thi giáo viên dạy giỏi mầm non cấp tỉnh có 36 giáo viên tham gia