Quảng Bình: Cách ly xã hội TP Đồng Hới và huyện Bố Trạch theo Chỉ thị 16 trong 7 ngày

Tiến Minh|26/08/2021 08:30
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – TP Đồng Hới và huyện Bố Trạch thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ trong 7 ngày, bắt đầu từ 6h ngày hôm nay (26/8).

Theo đó, thiết lập vùng cách ly xã hội theo Chỉ thị số 16 đối với toàn bộ địa bàn TP Đồng Hới và huyện Bố Trạch, toàn bộ địa bàn xã Lương Ninh và TT Quán Hàu (huyện Quảng Ninh) trong thời gian 7 ngày kể từ 6h ngày 26/8.

Cách ly xã hội TP Đồng Hới và huyện Bố Trạch theo Chỉ thị 16 trong 7 ngày

Toàn bộ xã Ngư Thủy Bắc, huyện Lệ Thủy (trừ khu vực Cụm trang trại điện gió B&T) trong thời gian 14 ngày bắt đầu từ 6h ngày 26/8 (trừ những địa bàn đã thực hiện cách ly xã hội 14 ngày theo quyết định trước đó).

Đối với huyện Lệ Thủy: Thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 đối với toàn bộ xã Ngư Thủy Bắc (trừ khu vực cụm trang tại điện gió B&T) trong 14 ngày, bắt đầu từ 6h ngày 26/8.

Các địa bàn khác thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15 của Thủ tướng Chính phủ.

Thông tin từ CDC Quảng Bình, đến 6h sáng nay, qua xét nghiệm khẳng định RT-PCR đã phát hiện mới 84 ca mắc Covid-19.

Trong đó, TP Đồng Hới 26 ca, Bố Trạch 44 ca, Quảng Ninh 6 ca, Lệ Thủy 5 ca, Quảng Trạch 3 ca, chủ yếu là ca nhiễm trong cộng đồng và liên quan đến ổ dịch cảng cá Nhật Lệ (TP Đồng Hới).

Đến nay, Quảng Bình đã ghi nhận tổng cộng 222 ca mắc Covid-19.

Tiến Minh

Bài liên quan
  • Quảng Bình: Động viên kịp thời lực lượng chức năng làm nhiệm phòng, chống dịch Covid-19
    Moitruong.net.vn – Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh, nhất là ở các tỉnh phía Nam. Đặc biệt, dịp này các con em điạ phương đi làm ăn xa về quê hương và dòng người hồi hương tránh dịch đi qua địa phận Quảng Bình đã làm tăng áp lực cho lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch. Nhận thấy được những khó khăn vất vả đó, các lãnh đạo thường xuyên quan tâm, kịp thời động viên tinh thần các lực lượng tuyến đầu để lực lượng hoàn thành tốt nhiệm vụ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Bình: Cách ly xã hội TP Đồng Hới và huyện Bố Trạch theo Chỉ thị 16 trong 7 ngày