Quảng Nam: Trụ sở xã ở miền núi bốc cháy ngùn ngụt

Tuấn Kiệt|30/06/2022 19:30
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Sáng 30/6, ông Hồ Văn Níp, Chủ tịch UBND xã Trà Tập, huyện vùng cao Nam Trà My (Quảng Nam) cho biết, trụ sở làm việc của xã vừa xảy ra hỏa hoạn trong đêm.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22h ngày 29/6, người dân ở khu vực này phát hiện vụ cháy, ngọn lửa bùng phát, nhanh chóng lan rộng ra toàn bộ dãy nhà làm việc của UBND xã Trà Tập.

Nhận được tin báo, Công an huyện Nam Trà My, Ban chỉ huy quân sự huyện đã khẩn trương huy động phương tiện, lực lượng phối hợp lực lượng tại chỗ và người dân tham gia dập lửa.

tru-so-xa-chay.jpg
Trụ sở xã Trà Tập bị cháy - Ảnh: T.L

Tuy nhiên do đám cháy lớn, trụ sở có nhiều vật liệu bắt lửa nên đến khoảng 23h cùng ngày, ngọn lửa mới cơ bản được khống chế. Đám cháy không gây thiệt hại về người, nhưng thiệt hại lớn về tài sản của trụ sở xã này. Nhiều giấy tờ, sổ sách, vật dụng đã bị ngọn lửa thiêu rụi.

Theo anh T.L., người chứng kiến vụ cháy, thời điểm trên ngọn lửa bùng phát dữ dội ở nhiều căn phòng làm việc của trụ sở xã này, chỉ riêng phòng làm việc của công an xã không bị cháy. Vụ cháy đã khiến tường bị sập, một số giấy tờ, sổ sách đã được người dân hỗ trợ đưa ra ngoài.

Lực lượng chức năng và người dân vẫn tiếp tục xuyên đêm kiểm soát không để đám cháy lan sang các khu vực khác.

Hiện cơ quan chức năng huyện Nam Trà My đang điều tra làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ cháy này.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Nam: Trụ sở xã ở miền núi bốc cháy ngùn ngụt