Ra mắt 4 bộ sách giáo khoa lớp 1 mới phiên bản điện tử

Mai An (t/h)|02/03/2020 06:00
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đã đưa phiên bản điện tử 4 bộ sách giáo khoa lớp 1 do đơn vị này biên soạn lên mạng Internet, nhằm giúp giáo viên, cán bộ quản lý trong việc tìm hiểu về 4 bộ SGK của đơn vị biên soạn.

Để giúp giáo viên, cán bộ quản lý cơ sở giáo dục có thể triển khai kịp thời việc chọn SGK trong giai đoạn nghỉ vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, NXB Giáo dục Việt Nam vừa đưa phiên bản điện tử các bộ sách giáo khoa lớp 1 theo chương trình giáo dục phổ thông mới lên mạng internet.

Sách điện tử của 4 bộ sách Kết nối tri thức với cuộc sống, Chân trời sáng tạo, Cùng học để phát triển năng lực và Vì sự bình đẳng và dân chủ trong giáo dục được truy cập theo 2 cách:

Một bộ sách giáo khoa lớp 1 do Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam biên soạn.

Truy cập địa chỉ nxbgd.vn/sachdientu và chọn 1 trong 4 bộ sách để đọc bản điện tử tương ứng;

Hoặc truy cập website nxbgd.vn, mở menu Sách điện tử và chọn 1 trong 4 bộ sách để đọc bản điện tử tương ứng.

>>> Xem thêm: Bộ GD-ĐT sẽ tổ chức thẩm định sách giáo khoa lớp 2 mới vào tháng 6

Tại đây, giáo viên, học sinh có thể nghiên cứu phiên bản điện tử của tất cả các cuốn SGK. Đồng thời được cung cấp thêm những thông tin hữu ích, các câu hỏi và trả lời các vấn đề xung quanh nội dung của từng cuốn sách.

Ngoài phiên bản điện tử, đến thời điểm này, Nhà xuất bản giáo dục Việt Nam đã triển khai cung ứng 50.000 bộ sách giáo khoa thuộc 4 bộ sách tới các cơ sở giáo dục tại 63 tỉnh thành trong cả nước phục vụ nhiệm vụ lựa chọn sách giáo khoa lớp 1.

Mai An (t/h)

Bài liên quan
  • Bộ GD-ĐT phê duyệt thêm 7 sách giáo khoa lớp 1 mới
    Moitruong.net.vn – Bộ Giáo dục và đào tạo (GD-ĐT) vừa phê duyệt thêm 7 sách giáo khoa lớp 1 ở bốn môn, nâng tổng số sách giáo khoa lớp 1 chương trình giáo dục phổ thông mới lên 45 cuốn của 9 môn học và hoạt động giáo dục.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt 4 bộ sách giáo khoa lớp 1 mới phiên bản điện tử