Sa Pa rét nhất miền Bắc giảm tới 11,2 độ C

Hải Dương|01/04/2020 06:05
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Ngày 1/4, không khí lạnh ảnh hưởng đến Bắc Bộ có cường độ ổn định. Nhiệt độ các tỉnh thành ít biến đổi, vùng đồng bằng và ven biển trời rét vào đêm và sáng.

Sa Pa rét nhất miền Bắc giảm tới 11,2 độ C, Ảnh minh họa

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn Quốc gia, đêm về sáng ngày 1/4, có một đợt không khí lạnh từ phía Bắc tăng cường xuống Bắc Bộ; gây phía Tây Bắc Bộ có mưa nhỏ vài nơi, vùng núi sáng có nơi có sương mù. Phía Đông Bắc Bộ có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù rải rác. Nhiệt độ các khu vực đồng loạt giảm thấp so với ngày hôm trước.

Lúc 7h 1/4, các trạm khí tượng miền Bắc quan trắc được nhiệt độ thấp nhất ở một số nơi như sau: Phủ Liễn (Hải Phòng) giảm xuống 16,6 độ C; TP.Bắc Giang (Bắc Giang) 17,4 độ C; Láng (Hà Nội) 17,8 độ C. TP.Thái Bình (Thái Bình), TX Sơn Tây và Hà Đông (Hà Nội) cùng xuống mức 17 độ C. Cúc Phương (Ninh Bình) 16,9 độ C; đèo Pha Đin (Sơn La) chuyển rét 16,3 độ C; Sìn Hồ (Lai Châu) 15,3 độ C; Tam Đảo (Vĩnh Phúc) 15 độ C, Mộc Châu (Sơn La) chuyển rét đậm, 14,6 độ C. Ngân Sơn (Bắc Cạn) 14,5 độ C; Mẫu Sơn (Lạng Sơn) 13,6 độ C; Sa Pa (Lào Cai) rét nhất giảm tới 11,2 độ C.

Dự báo ngày và đêm 1/4, không khí lạnh ảnh hưởng đến Bắc Bộ có cường độ ổn định. Nhiệt độ các tỉnh thành ít biến đổi, vùng đồng bằng và ven biển trời rét vào đêm và sáng. Vùng cao trời rét, các vùng núi cao rét đậm, có nơi rét hại vẫn bao phủ trên diện rộng. Sang ngày 2/4, không khí lạnh ảnh hưởng đến miền Bắc suy yếu, nhiệt độ các địa phương tăng dần lên.

Hải Dương


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sa Pa rét nhất miền Bắc giảm tới 11,2 độ C