Sân bay Nội Bài dừng dịch vụ test nhanh COVID-19

Minh Ngân|16/12/2021 05:30
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Từ ngày 16/12, thông tin từ Cảng hàng không quốc tế Nội Bài cho biết, đơn vị sẽ tạm dừng dịch vụ test nhanh Sars-CoV-2 cho hành khách.

Cảng hàng không quốc tế Nội Bài sẽ tạm dừng dịch vụ test nhanh COVID-19 cho hành khách từ 16/12. Ảnh: VGP

Đại diện Cảng HKQT Nội Bài cho biết, dịch vụ test nhanh SARS-CoV-2 tại Cảng HKQT Nội Bài được triển khai từ tháng 7/2021 nhằm kịp thời hỗ trợ cho những hành khách có nhu cầu để đi tàu bay.

Tuy nhiên, hiện lượng khách sử dụng dịch vụ test nhanh khi đến Cảng HKQT Nội Bài giảm mạnh do tỷ lệ bao phủ vắc xin của hành khách đi tàu bay chiếm tỷ lệ lớn, Cảng HKQT Nội Bài thống nhất với Bệnh viện đa khoa Medlatec tạm dừng dịch vụ test nhanh SARS-CoV-2 tại từ ngày 16/12/2021.

Theo đó, người dân đi máy bay qua Cảng HKQT Nội Bài từ ngày 16/12/2021 chủ động test nhanh SARS-CoV-2 tại các địa điểm được cấp phép của Bộ Y tế (nếu cần).

Cảng HKQT Nội Bài cũng thông tin thêm, dịch bệnh COVID-19 vẫn tiếp tục diễn biến phức tạp, khó lường, song tại Cảng HKQT Nội Bài, tất cả các biện pháp phòng chống dịch đã được chủ động tăng cường, các phương án khai thác Nhà ga hành khách T1, Nhà ga hành khách T2 và công tác phòng chống dịch trong tình hình mới đã được tính toán kỹ theo từng giai đoạn cụ thể. Cảng HKQT Nội Bài sẵn sàng tất cả các điều kiện đáp ứng phục vụ bay thương mại nội địa và quốc tế, đảm bảo an toàn phòng dịch.

Minh Ngân

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sân bay Nội Bài dừng dịch vụ test nhanh COVID-19