Sập biệt thự ở Quốc Oai (Hà Nội), 7 người may mắn thoát chết

Lan Hạ|24/07/2024 14:44
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Căn biệt thự mới xây ở huyện Quốc Oai (Hà Nội) bất ngờ đổ sập vào rạng sáng nay. 7 người trong gia đình may mắn thoát chết do sự rung lắc và vữa trên tường bong tróc rơi xuống khiến cả nhà tỉnh giấc, hô hoán nhau chạy ra ngoài.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 5h sáng nay, tại thôn Đồng Vỡ, xã Phú Mãn, huyện Quốc Oai. Hiện trường là căn biệt thự trị giá hàng tỷ đồng của một gia đình 7 người đang sinh sống bị sập hoàn toàn.

Thông tin ban đầu cho biết, trước thời điểm xảy ra sập căn biệt thự, 7 người trong nhà đang ngủ thì nghe tiếng rung lắc, vữa trên tường bong tróc rơi lả tả. Thấy hiện tượng lạ, những người trong nhà đã hô hoán nhau tháo chạy, thoát chết một cách thần kỳ. Chỉ trong phút chốc căn biệt thự tiền tỷ đã đổ sập.

Theo anh Bùi Thanh Điệp – người đang làm nhiệm vụ bảo vệ hiện trường thì vụ việc không gây thiệt hại về người nhưng căn biệt thự được xây dựng cách đây hơn 1 năm đã bị sập hoàn toàn.

24-bthu.png
Mưa nhiều, nền đất sụt lún đã kéo căn biệt thự tiền tỷ mới xây ở Quốc Oai đổ sập. 7 người trong gia đình may mắn thoát chết

Nguyên nhân xảy ra sự cố, nhiều người cho rằng do ảnh hưởng của mưa nhiều, nền đất sụt lún đã kéo đổ sập căn biệt thự.

Những ngày qua, do ảnh hưởng của bão số 2, khắp các tỉnh phía Bắc xảy ra mưa lớn. Tại Hà Nội, mưa lớn kéo dài trong 2 ngày. Đến sáng hôm nay (24/7), trời tạnh ráo nhưng chưa có dấu hiệu mưa sẽ chấm dứt.

Ảnh hưởng của mưa lớn không những gây ngập lụt ở nhiều tuyến phố mà còn làm cho giao thông, đời sống của người dân ở một số địa phương bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
}
Sập biệt thự ở Quốc Oai (Hà Nội), 7 người may mắn thoát chết