Sạt lở mỏ khai thác đất đá, 1 người tử vong

17/03/2018 13:10
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn) – Tạimột mỏ khai thác đất đá ở Hà Nội, một tài xế lái xe tải đã bị thiệt mạng trong lúc làm việcthì bất ngờ sạt lở, vùi lấp hoàn toàn chiếc xe.

Mỏ đá sạt lở đã vùi lấp chiếc xe tải

Khoảng 9h ngày 17/3, tại núi Yên Ngựa, thôn Đồng Chằm, xã Đông Xuân, huyện Quốc Oai (Tp. Hà Nội) vừa xảy ra một vụ sạt lở đất nghiêm trọng khiến một người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, khi hoạt động khai thác, vận chuyển ở mỏ đất, đá thôn Đồng Chằm đang diễn ra bình thường với hàng chục công nhân làm việc thì bất ngờ hàng tấn đất đá đổ ập xuống phía dưới. Nhiều công nhân hốt hoảng tháo chạy và may mắn thoát chết.

Tuy nhiên, 1 xe tải chở đất đã bị vùi lấp gần như toàn bộ trong đất, đá. Tài xế xe tải khi đó đang ngồi trên cabin đã không kịp thoát ra ngoài.

Được biết, nạn nhân tử vong là anh Tạ Văn Tuyên (SN 1986), quê ở huyện Quốc Oai điều khiển xe tải chở đất tại khu vực núi lở.

Sự việc nhanh chóng được người dân thông báo lên nhà chức trách địa phương. Tiếp nhận thông tin, Công an huyện Quốc Oai cũng đã có mặt tại hiện trường để tìm hiểu vụ việc.

Linh Lan (T/h)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sạt lở mỏ khai thác đất đá, 1 người tử vong