Tạp chí điện tử Giáo dục Việt Nam tổ chức thành công giải golf gây quỹ vì trẻ em nghèo

Theo Giaoduc.net.vn|12/11/2023 22:56
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Với mục đích kết nối, gây quỹ giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, Tạp chí điện tử Giáo dục Việt Nam đã tổ chức “Giải golf Tạp chí điện tử Giáo dục Việt Nam lần thứ nhất” tại sân golf Tam Đảo (Vĩnh Phúc).

Ngày 11/11, tại sân golf Tam Đảo (Vĩnh Phúc), Tạp chí điện tử Giáo dục Việt Nam đã tổ chức “Giải golf Tạp chí điện tử Giáo dục Việt Nam lần thứ nhất”. Đây là sự kiện chào mừng kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982-20/11/2023 đồng thời cũng là mong muốn kết nối giao lưu, tìm hiểu cơ hội hợp tác của tạp chí với các cơ quan thông tấn báo chí, các công ty, tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực giáo dục.

img_7774.jpeg
Các golfer chụp ảnh lưu niệm.

Tham dự giải, có 132 golfers đang công tác trong ngành giáo dục, cơ quan thông tấn báo chí Trung ương, khách mời các cơ quan, doanh nghiệp, đối tác...

Trong điều kiện thời tiết thuận lợi tại Tam Đảo, Giải golf Tạp chí điện tử Giáo dục Việt Nam lần thứ nhất đã thành công tốt đẹp.

Tại lễ trao giải, Ban Tổ chức đã tiến hành vận động các golfer ủng hộ chương trình từ thiện, hỗ trợ phương tiện phục vụ học tập cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập, đạt thành tích tốt.

12-gol.jpg
Ông Nguyễn Tiến Bình - Tổng Biên tập Tạp chí điện tử Giáo dục Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức Giải

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Tiến Bình - Tổng Biên tập Tạp chí điện tử Giáo dục Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức Giải cho biết: “Giải golf Tạp chí điện tử Giáo dục Việt Nam được tổ chức nhằm tạo điều kiện kết nối, giao lưu giữa cán bộ đang công tác trong lĩnh vực giáo dục; lãnh đạo các trường đại học, cao đẳng với lãnh đạo các cơ quan báo chí; các doanh nghiệp.

"Giải golf cũng là dịp để Tạp chí điện tử Giáo dục Việt Nam thể hiện sự tri ân đối với các doanh nghiệp đã đồng hành, tài trợ trong suốt thời gian qua.

Đồng thời, thông qua Giải golf, chúng tôi cũng mong muốn vận động các mạnh thường quân tham gia gây quỹ, hỗ trợ mua xe đạp dành tặng các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, tạo điều kiện giúp các em “rút ngắn khoảng cách” đến trường”, Nhà báo Nguyễn Tiến Bình nhấn mạnh khi trao giải cho các golfer.

img_7775.jpeg
Nữ golfer tham dự giải.

Trưởng Ban tổ chức Giải cũng dành lời cảm ơn tới các golfer đã tham dự đông đảo và nhiệt tình.

Giải golf lần thứ nhất sau khi khởi xướng đã nhận được sự ủng hộ và đồng hành nhiệt thành từ các nhà tài trợ: Công ty Cổ phần Auto Capital; Công ty Cổ phần Tập đoàn Giovanni; Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank); Công ty Cổ phần đầu tư Lạc Hồng; Công ty Cổ phần VTC Truyền thông trực tuyến (VTC online); Công ty Cổ phần thiết bị Sao Mai và các cá nhân, doanh nghiệp đối tác.

Tại lễ trao giải, các golfer đã được vinh danh với hàng loạt giải thưởng:

Giải Vô địch (Best Gross): Golfer Nguyễn Hồng Hải.

Cùng với đó, Ban tổ chức đã vinh danh golfer đạt giải Nhất, Nhì, Ba ở mỗi bảng A, B, C.

Đồng thời, Ban Tổ chức cũng trao giải Kỹ thuật: 2 giải Đánh gần cờ nhất (Nearest to the Pin) và 2 giải Phát bóng xa nhất (Longest Drive).

img_7776.jpeg
Golfer Nguyễn Hồng Hải phát biểu chia sẻ tại lễ trao giải.

Chia sẻ tại lễ trao giải, Golfer Nguyễn Hồng Hải bày tỏ: “Tôi rất vui khi nhận được lời mời tham dự Giải golf Tạp chí điện tử Giáo dục Việt Nam lần thứ nhất. Đặc biệt, càng phấn khởi hơn khi tôi may mắn giành giải Vô địch - Best Gross. Cũng nhân dịp này, cá nhân tôi xin ủng hộ 50.000.000 đồng, để chia sẻ với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Xin chúc cho Giải golf Tạp chí điện tử Giáo dục Việt Nam sẽ được tổ chức thường niên và thành công hơn nữa”.

img_7777.jpeg
Các golfer đã có những khoảnh khắc vui vẻ và nhiệt thành trên sân.

Với ý nghĩa cao đẹp vì sự nghiệp khuyến học, khuyến tài, góp một phần nhỏ bé “nâng bước” các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tại buổi lễ trao giải, Ban Tổ chức đã ghi nhận số tiền ủng hộ là 157.500.000 đồng. Trong đó, Golfer Nguyễn Hồng Hải đã ủng hộ 50.000.000 đồng.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạp chí điện tử Giáo dục Việt Nam tổ chức thành công giải golf gây quỹ vì trẻ em nghèo