Thần số học số 6: Con số của người giàu lòng nhân ái

Tố Cẩm |09/09/2023 14:00
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Con số 6 trong thần số học để nói những người có lý tưởng sống cao đẹp, dung hòa triết lý sống như một đóa hoa. Bên cạnh đó họ còn là những người có tầm nhìn xa cùng khả năng quan sát rộng.

Ý nghĩa con số 6 trong thần số học

Con số 6 trong thần số học là hiện thân của trách nhiệm, những người mang con số 6 trong thần số học là những người có tầm nhìn xa cùng khả năng quan sát rộng, bên cạnh đó họ còn là người không phán xét, không chỉ trích những hành động cũng như sự lựa chọn của bất kỳ ai.

so-6-co-y-nghia-gi.jpg

Con số 6 trong thần số học có lý tưởng sống cao đẹp, dung hòa triết lý sống như một đóa hoa, họ chấp nhận mọi khiếm khuyết của bản thân và đem mọi tình yêu thương vào tất cả những việc mà họ đã, đang và sẽ làm.

Đặc điểm của những người mang con số 6

Bạn để lại trong ấn tượng của người khác là một người giàu tình cảm, thân thiện, ấm áp. Bạn thu hút được rất nhiều người tới làm bạn bởi tính cách thân thiện và chơi đẹp của mình.

Điểm mạnh

Giàu tình cảm: Bản chất của những người mang con số 6 trong thần số học, bạn là một người đầy lòng bao dung, nhân ái, có lòng cảm thông đối với mọi người. Bạn rất coi trọng tình cảm, chính vì vậy bạn luôn trân trọng những người ở bên cạnh như gia đình, bạn bè và người yêu, bạn luôn là người vun đắp trong tất cả các mối quan hệ.

Bên cạnh đó, là một người tinh tế và sâu sắc bạn luôn nhìn ra những điều tốt đẹp, ưu điểm của người khác.

Sự hỗ trợ, giúp đỡ: Vì là một người đầy lòng nhân ái và bao dung nên bạn luôn là người thích giúp đỡ và hỗ trợ cho mọi người, bạn đưa ra những lời khuyên chân thành và an ủi đúng cách. Chính vì vậy mà nhiều người luôn coi bạn như một nơi bình yên để tìm về mỗi lúc bế tắc.

Bảo vệ: Bạn là một người yêu thương gia đình, bạn bè và các mối quan hệ thân thiết của bạn một cách đặc biệt. Bạn sẵn sàng đứng lên bảo vệ họ trong bất kỳ hoàn cảnh nào, nên nếu có ai động đến những người bạn yêu quý sẽ làm bạn cảm thấy vô cùng tức giận.

s6o.jpg

Điểm yếu

Hy sinh: Những người có con số 6 thường là những người cho đi nhiều hơn, bạn sẵn sàng hy sinh bản thân vì người khác mà bỏ qua cảm xúc của chính mình. Bạn có lòng trắc ẩn và dễ động lòng, chính vì vậy mà bạn không ngại để mình là người thiệt thòi hơn trong các mối quan hệ. Cho đi là điều tốt tuy nhiên nếu như bạn cho đi quá nhiều thì sẽ có người không hề trân trọng sự hy sinh của bạn.

Bị động: Là một người luôn muốn giữ hòa khí và thường xuyên nhìn sắc mặt người khác, bạn thường bị động trong các cuộc giao tiếp, bạn không dám quyết đoán hay nói lên ý kiến của mình trước nhiều người. Chính điều này khiến bạn dễ bị đẩy vào thế bị động trong những cuộc cãi vã không có hồi kết.

Chỉ số sứ mệnh

Chỉ số sứ mệnh của con số chủ đạo 6 là những người tạo nên cái đẹp, xây dựng và vun đắp hạnh phúc cho gia đình, đem tình yêu thương lan tỏa tới mọi người.

Vì có lòng bao dung, vị tha nên những người này thường sẽ trở thành cố vấn tinh thần cho người khác, họ dùng tình yêu và tấm lòng nhân hậu của mình để cảm hóa người khác.

Nếu là một người mẹ thì chắc chắn những người có con số 6 sẽ là một bà mẹ rất tuyệt vời khi họ sẽ hết lòng chăm lo cho con cái và gia đình, thậm chí hy sinh tất cả mọi thứ cho gia đình.

s61.jpg

Chỉ số đường đời

Chỉ số đường đời của con số 6 là đem đến những năng lượng tích cực và ấm áp cho mọi người. Họ dùng sự thân thiện và một tấm lòng vị tha, giàu tình thương lan tỏa đến cho mọi người. Đối với con số này dù bạn là bất cứ kiểu người nào trong cuộc sống này thì họ vẫn sẽ đối xử với bạn bằng lòng tốt và sự chân thành của mình.

Bạn luôn giúp đỡ người khác hết mình và rất nhiệt tình với việc này nên tuy có lúc bạn gặp thế bị động và bị đẩy vào những tình huống khó xử thì vẫn sẽ có người tới giúp đỡ bạn. Bạn thu hút và giữ chân được rất nhiều người bạn tốt vì sự chân thành và cho đi của bạn.

Hướng phát triển

Những người mang con số 6 sẽ rất xuất sắc khi hoàn thành mục tiêu của bản thân vì sự tận tâm và hết mình với tất cả những gì mà họ làm.

s6ne.jpg

Tuy nhiên bạn nên lưu ý tránh bị lợi dụng và tăng khả năng tự bảo vệ của bản thân vì bản thân con số 6 khá ngây thơ và dễ tin người. Đôi lúc, bạn không phân biệt được điều gì quan trọng.

Bạn nên nắm rõ chừng mực và kiểm soát cảm xúc của mình, bạn nên sống lý trí hơn một chút để tránh những điều không tốt. Bạn cũng nên nâng cao năng lực sáng tạo để tạo ra những việc khiến nguwoif khác không ngờ tới.

Nghề nghiệp phù hợp

Cố vấn tâm lý: Là người có lòng vị tha, trắc ẩn cùng tình yêu thương của mình, bạn có thể trở thành một bác sĩ/cố vấn tâm lý. Bạn dùng tình yêu và lòng trắc ẩn của mình để lắng nghe những câu chuyện bế tắc của người khác và đưa r những lời khuyên, động viên an ủi khiến họ như được tiếp thêm sức mạnh. Bạn truyền cho người khác những năng lực tích cực và sự ấm áp thiếu sót của người khác.

Cảnh sát: Con số 6 rất phù hợp với những phẩm chất để trở thành một cảnh sát. Bạn nhiệt huyết, yêu thương con người và luôn sẵn sàng đứng ra để đấu tranh giành lại công lý cho những người bị hàm oan, bạn cũng rất có tình thần trách nhiệm với công việc. Đây là một công việc cao cả, phục vụ nhân dân và đất nước.

Luật sư: Cũng giống như cảnh sát, luật sư là một nghề luôn sẵn sàng đứng lên đấu tranh để giành lại công lý cho những người yếu thế, bị oan. Bên cạnh đó luật sư còn phải là một người giỏi ăn nói và có tu duy nhân đạo, luôn sẵn lòng để đòi lại công bằng và đồng hành cùng những người yếu thế.

Kỹ thuật viên: Những người làm những công việc liên quan đến kỹ thuật đều yêu cầu đức tính cẩn thận và tỉ mẩn, chính vì vậy mà những người mang con số 6 đều dành tất cả cả sự tập trung và nhiệt huyết của mình vào công việc. Chính vì vậy mà những người mang con số 6 rất phù hợp để làm công việc này.

s6.png

Chuyện tình duyên của con số chủ đạo 6

Là một con số chủ đạo sẵn sàng hy sinh mình để cho đi, bạn là một người cho đi nhiều hơn nửa kia trong tình yêu. Bạn yêu một người hết mình và thường xuyên vun đắp cho tình yêu của mình. Bạn luôn luôn lắng nghe người bạn yêu và đem đến cho họ cảm giác được yêu thương, trân trọng.

Bạn cũng là một người rất lãng mạn trong tình yêu, bạn dễ rung động trước những điều đẹp đẽ và cũng đem đến cho nửa kia của bạn cảm giác lãng mạn và hạnh phúc.

Tuy nhiên vì bạn luôn cho đi nhiều quá mà quên mất cảm xúc của bản thân, khi đổ vỡ trong chuyện tình cảm bạn dễ bị rơi vào trạng thái khủng hoảng, khó thoát ra.

Số 6 phù hợp với những con số nào?

Những con số chủ đạo phù hợp với con số 6 trong thần số học là con số 3 và số 9.

Đối với số 3: Bạn và những người thuộc con số 3 có rất nhiều điểm tương đồng với nhau, cùng là những người mang năng lượng tích cực. Tuy nhiên bạn thiên về trái tim nhiều hơn trong khi con số 3 lại là con số thiên về lý trí. Nếu như hai bạn ở cạnh nhau sẽ là sự bù trù hoàn hảo cho nhau.

Đối với số 9: Những người mang con số 9 cũng có rất nhiều điểm tương đồng với bạn khi cả hai đều là những người giàu lòng nhân ái, vị tha và đều là những người có sứ mệnh lan tỏa đến cho mọi người những năng lượng và giá trị tốt đẹp của cuộc sống. Ở cạnh nhau, hai bạn sẽ giúp đỡ nhau tiến bộ và hoàn thiện bản thân. Bên cạnh đó, mối quan hệ của hai người cũng sẽ lâu bền vì hai bạn đều thuộc tuýp người cho đi tất cả trong tình yêu.

Những người nổi tiếng mang con số 6

• Chủ tịch Hồ Chí Minh, có ngày sinh: 19/05/1890
• Phó thủ tướng Chính phủ Việt Nam ông Vũ Đức Đam có ngày sinh: 03/02/1963
• Ca sĩ, nhạc sĩ, nhạc công John Lennon có ngày sinh: 09/10/1940
• Nhà bác học thiên tài Albert Einstein có ngày sinh: 14/03/1879
• Ông hoàng nhạc Pop Michael Jackson có ngày sinh: 29/08/1958
• Chủ tịch tập đoàn Amazon ông Jeff Bezos có ngày sinh: 12/01/1964

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thần số học số 6: Con số của người giàu lòng nhân ái