Khám phá con số chủ đạo 7 trong thần số học

Tố Cẩm |06/07/2023 08:30
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Người có thần số học số 7 cũng sở hữu những tài năng thiên bẩm riêng, song song với đó là một số điểm trừ cần cải thiện để có thể tối đa hóa khả năng phát triển trong cả sự nghiệp và cuộc sống.

Thần số học là gì?

y-nghia-so-7-1.jpg

Thần số học hay số bí thuật được biết đến là một dạng niềm tin vào các mối quan hệ tín ngưỡng thần thánh cùng sự thần bí của các con số và sự kiện được diễn ra trong cuộc đời của con người. Thần số học cũng là một dạng tư tưởng về sự tương quan giữa các con số liên kết với vận mệnh của con người.

Cách tính con số chủ đạo trong thần số học

Để xem được thần số học, bạn cần biết về con số chủ đạo cuộc đời của bạn. Dưới đây là cách tính con số chủ đạo vô cùng đơn giản:

Bước 1: Viết ngày tháng năm sinh (dương lịch) ra giấy

Bước 2: Sau đó cộng tổng tất cả các con số trong ngày tháng năm sinh lại với nhau.

Bước 3: Nếu kết quả cho ra một con số từ 1-11 thì đó là con số chủ đạo đường đời của bạn, còn nếu kết quả cho ra 2 chữ số thì tiếp tục cộng tổng tất cả các con số đó và chỉ dừng lại khi kết quả cho ra con số từ 1-11.

than-so-hoc-la-gi-cach-tinh-con-so-chu-dao-theo-ngay-sinh-202206220800426775.jpg

Ví dụ: Bạn sinh ngày 24 tháng 2 năm 1997 thì hãy viết 24/2/1997. Từ đó, tính 2 + 4 + 2 + 1 + 9 + 9 + 7 = 34; 34 là hai chữ số nên tính thêm 3 + 4 = 7.
Kết quả cho thấy bạn sở hữu con số chủ đạo là 7 trong thần số học.

Ý nghĩa con số 7 trong thần số học

Con số 7 trong thần số học là một con số mang theo chiều sâu và đầy sự bí ẩn.

Những người có con số chủ đạo là 7 luôn tò mò nhiều điều về thế giới xung quanh. Họ thích cảm nhận và lắng nhe mọi thứ bằng trái tim mình. Họ có khả năng nghiên cứu và tổng hợp mọi thứ để tìm ra được đáp án cho riêng mình.

ttfvumlwl0bvbtwtfe80.png

Bên cạnh đó, những người mang con số chủ đạo này còn là một người rất sâu sắc, khi gặp phải một vấn đề nào đo, họ luôn đào sâu vào gốc rễ của sự việc để tìm ra được lời giải chân thật nhất cho vấn đề chứ không muốn để vấn đề trôi qua một cách đơn giản hay sáo rỗng.

Số 7 trong thần số học đại diện cho những bài học được rút ra từ những trải nghiệm thực tế, chính vì vậy những người có càng nhiều số 7 trong biểu đồ ngày sinh thì cuộc đời sẽ gặp nhiều gian nan và thử thách. Họ sẽ phải vượt qua nhiều thách thức, tự đứng lên từ những vấp ngã để trưởng thành và khẳng định được giá trị của bản thân.

Đặc điểm của người mang con số 7 trong thần số học

Trong thần số học, những người mang con số chủ đạo 7 ở giai đoạn đầu của cuộc đời sẽ có thể phải chịu nhiều tổn thương và mất mát.

Thế nhưng như đã nói ở trên, những người mang có số 7 sẽ phải đứng lên từ những vấp ngã của mình. Chính vì vậy bạn cũng đừng lo lắng, những điều đó chính là chất xúc tác để bạn chiêm nghiệm và rút ra được những bài học quý giá.

Khi đã đi qua được những khó khăn, đứng lên được từ những vấp ngã, cuộc đời của bạn sẽ hoàn toàn bước sang một trang mới với những điều tốt đẹp. Bạn sẽ tích lũy được rất nhiều những triết lý sống sâu sắc, từ đó bạn sẽ nhìn cuộc đời này theo một hướng khác.

1629199224_nhan-so-hoc-so-chu-dao-7.png

Điểm mạnh

Khiêm tốn, ham học hỏi: Với bản tính luôn muốn tìm hiểu tận gốc của mọi vấn đề dù là những vấn đề nhỏ nhất, luôn muốn nhìn nhận vấn đè ở nhiều khía cạnh khác nhau, chính vì thế những người mang con số 7 luôn khiêm tốn đặt mình trong tâm thế chưa biết gì để có thể học hỏi thêm được nhiều kiến thức hơn nữa.

Khả năng quan sát và phân tích tốt: Bạn có khả năng quan sát, phân tích và chọn lọc vấn đề cực kỳ tốt, vì vậy mà lượng kiến thức bạn có được vô cùng phong phú khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Trong mắt người khác, bạn là một người có tri thức cùng tầm hiểu biết cao, bạn biết nhiều vấn đề một cách sâu sắc khiến nhiều người phải nể phục.

Trực giác nhạy bén: Chính vì có khả năng quan sát và phân tích tốt khiến trực giác của bạn trở nên nhạy bén. Bạn có thể nhìn thấu được những điều mà nhiều người không thể thấy được. Theo một khía cạnh khác, bạn có khả năng tâm linh hoặc có khả năng kết nối với vũ trụ và những hiện tượng siêu nhiên nào đó.

Rộng lượng và sẵn sàng chia sẻ: Bạn là một người rộng lượng, hào sảng khi sẵn sàng chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm mà mình đã tích lũy được cho nhiều người khác. Bạn có khả năng hướng dẫn và truyền đạt rất nhiều kiến thức bởi khả năng diễn đạt cùng khối kiến thức mà bạn có.

than-so-hoc-so-7-1.jpg

Điểm yếu

Hay đa nghi: Những người có con số 7 thường hay đa nghi, nhạy cảm và thường chỉ tin tưởng vào những gì mà mình đã trải nghiệm, họ ghét bị áp đặt bởi suy nghĩ của người khác, tuy nhiên học lại có xu hướng áp đặt suy nghĩ của bản thân lên người khác.

Cầu toàn quá mức: Đại diện cho những người cầu toàn và theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo không có thật, họ thường chỉ chú ý vào khuyết điểm và thiếu sót của mọi vấn đề để xem xét và đánh giá mà bỏ qua những mặt tốt của chúng.

Sống khép kín, bí ẩn: Người thuộc số chủ đạo 7 là người có tính cách hướng nội, thích sống trong thế giới riêng của mình. Họ thường có suy nghĩ độc lập và thích làm việc một mình, chính vì sự khép kín này khiến họ trở nên lạnh lùng và khó gần.

Nghề nghiệp phù hợp với những người mang con số 7

Những người có con số chủ đạo 7 trong thần số học là những người mang một năng lượng tích cực, giúp họ tin vào chính bản thân mình. Sự tin tin này giúp họ đương đầu với những bất ngờ ập đến trong cuộc sống mà không hề phàn nàn hay từ bỏ một cách dễ dàng. Họ hiểu rằng mọi thứ xảy ra thì đều có lý do của nó.

than-so-hoc-so-7-1-1-.jpg

Vì là những người có kiến thức phong phú cùng sự hiểu biết sâu rộng nên nếu bạn có con số đường đời chủ đạo là 7 thì có thể tham khảo những công việc dưới đây:

- Giáo viên, giảng viên, diễn giả, nhà tâm lý học, bác sĩ
- Các triết gia, nhà khoa học
- Thợ điêu khắc, thủ công mỹ nghệ
- Lập trình viên, phóng viên…

Những người nổi tiếng cũng sinh ra với số 7 trong đường đời của họ

- Stephen Hawking: Ngày sinh 8/1/1942 (tổng ngày sinh số 25)
- Vladimir Vladimirovich Putin (Tổng thống Nga): Ngày sinh:07/10/1952 (tổng ngày sinh số 25)
- Elon Musk (Giám đốc điều hành tập đoàn Tesla): Ngày sinh 28/06/1971 (tổng ngày sinh số 34)
- Công nương Diana: Ngày sinh 1/7/1961 (tổng ngày sinh số 25)
- Taylor Swift: Ngày sinh 13/12/1989 (tổng ngày sinh số 34)

Chuyện tình duyên của những người mang con số 7

Những người mang con số 7 trong thần số học thường là những người không thích sự phô trương, khoe khoang và thường rất kín tiếng trong tình yêu. Họ cũng là người rất cẩn thận và luôn chọn lọc rất kỹ trong các mối quan hệ, chính vì tính cách hướng nội của mình mà mà những người mang con số 7 thường không dễ dàng tìm kiếm được người ưng ý với mình.

Tuy nhiên, nếu tìm được người phù hợp với mình, họ sẽ luôn cảm thấy vô cùng thoải mái và bình yên nên thường có xu hướng gắn bó lâu dài.

Số 7 trong thần số học phù hợp với những con số nào?


Trong vũ trụ thần số học, những người mang con số 7 thường hợp với những người mang số chủ đạo là 6 và 9. Hai con số 6 và 9 thường được biết đến là những con số có tính cách nóng nảy và thẳng tính, chính vì thế khi mà ở cạnh con số 7 sẽ được sự bình yên của con số 7 dung hòa sự nóng nảy của bản thân.

Đối với số 6
: Được biết đến là một con số luôn xem trọng gia đình, đặt tình cảm và sự quan tâm cho gia đình lên hàng đầu. Con số 7 sẽ cảm nhận được sự thấu hiểu, yêu thương, trận trọng từ con số 6 giúp họ không còn cảm giác cô độc.

Đối với số 9
: Con số 7 đem đến sự điềm tĩnh, bình yên cùng sự nhẹ nhàng giúp khắc chế được sự nóng nảy, bốc đồng của những người mang con số 9, đồng thời sự tinh tế của con số 9 cũng đem lại cảm giác muốn gắn bó lâu dài cho con số 7.

Lời khuyên dành cho con số chủ đạo 7

Để có thể phát triển tiềm năng trong sự nghiệp của mình, con số 7 cần mở rộng vốn kiến thức và luôn giữ tinh thần sẵn sàng chia sẻ kiến thức mà mình có được cho người khác.

Bên cạnh đó bạn nên học cách cân bằng cảm xúc, mở lòng với mọi người để đón nhận những người thực yêu thương bạn. Bạn có thể sẽ tìm được một người mà mình tin tưởng sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong cuộc sống.

Bạn cũng nên trân trọng nội tâm của mình, tự khám phá nội tâm của chính mình và phát triển bản thân theo hướng tích cực, từ đó bạn có thể học cách yêu bản thân và chặm sóc bản thân một cách tốt hơn. Bạn nên tham gia nhiều hoạt động lành mạnh và tích cực

Bài liên quan
  • Lá ổi có tác dụng gì cho sức khỏe?
    Ổi được biết đến là một loại quả ngon và có chứa nhiều vitamin C. Tuy nhiên, các tác dụng của lá ổi đối với sức khỏe thì không phải ai cũng nắm rõ. Vậy lá ổi có tác dụng gì?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khám phá con số chủ đạo 7 trong thần số học