Thanh Trì (Hà Nội): Cháy lớn tại kho xưởng rộng 2000m2

Mai An|14/10/2020 05:00
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Vào khoảng 19 giờ, ngày 13/10, hỏa hoạn đã xảy ra tại kho xưởng để đồ đông lạnh và thiết bị vệ sinh của Công ty Cổ phần xây dựng thiết kế và thương mại Green house thuộc Khu đô thị Cầu Bươu, huyện Thanh Trì (Hà Nội).

Chỉ trong ít phút, đám cháy nhanh chóng bùng phát và bao trùm toàn bộ khu vực nhà xưởng, có nguy cơ cháy lan sang khu vực lân cận.

Khi phát hiện, người dân đã tri hô cứu nạn và tập trung hỗ trợ cứu hộ tài sản. Do chất cháy là vỏ hộp, đồ nhựa và ni-lông, đám cháy bốc cao hàng chục mét, kèm theo cột khói lớn.

Nhận được thông tin, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy đã điều động phương tiện và cán bộ, chiến sỹ khẩn trương đến hiện trường dập lửa. Nhanh chóng tiếp cận đám cháy, lực lượng cứu hỏa đã triển khai đội hình từ phía cạnh và phía trước kho xưởng, làm nhiệm vụ dập lửa và tìm kiếm cứu nạn. Do sức nóng, đám cháy đã làm sập một phần cấu kiện kho xưởng khiến công tác khống chế đám cháy gặp nhiều khó khăn.

Sau hơn 2 giờ đồng hồ, lực lượng cứu hỏa mới khống chế, dập tắt được đám cháy.

Lực lượng chức năng điều xe cứu hoả đến hiện trường vụ cháy trên địa bàn huyện Thanh Trì, TP Hà Nội

Được biết, kho xưởng khu vực xảy ra hỏa hoạn là nhà tạm, lợp mái tôn, khung thép có diện tích khoảng 2.000m2, tuy nhiên khu bị cháy có diện tích khoảng 400m2. Nhiều tài sản đã được lực lượng cứu hộ chuyển ra nơi an toàn.

Đám cháy không thiệt hại về người, thiệt hại về tài sản và nguyên nhân cháy đang được cơ quan Công an điều tra, xác minh.

Mai An

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Trì (Hà Nội): Cháy lớn tại kho xưởng rộng 2000m2