Thị trường nhà phố khu Đông Hà Nội: Lực cầu cao, nguồn cung “nhỏ giọt”

Khánh Chi|20/04/2022 01:24
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Với sự đột phá về phát triển hạ tầng, phía Đông thủ đô đã và đang trở thành một cực phát triển mới đầy triển vọng và hút dòng vốn đầu tư BĐS.

Hừng đông bừng sáng trên trung tâm mới

Kế hoạch đưa Đông Anh, Hoài Đức, Đan Phượng, Gia Lâm, Thanh Trì lên quận trước năm 2025 là một tín hiệu quan trọng thúc đẩy thị trường bất động sản khu vực này phát triển sôi động. Cùng với đó, phía Đông tiếp tục được đầu tư mạnh về phát triển hệ thống hạ tầng giao thông nghìn tỷ với nhiều cây cầu được xây mới và bổ sung, tăng cường khả năng kết nối, tạo điều kiện và động lực phát triển cho khu vực.

Đầu tiên phải kể đến công trình cầu Trần Hưng Đạo với số vốn đầu tư 9.000 tỷ đồng, quy mô 6 làn xe, chiều dài 5,5km, hứa hẹn sẽ trở thành cây cầu biểu tượng mới của thủ đô. Dự án cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2 với chiều dài 3,5km, mở thêm 4 làn lưu thông và dự kiến hoàn thành vào năm 2023 sẽ giải quyết nhiều áp lực giao thông cho trục kết nối từ trung tâm ra khu Đông.

Tiếp đến là cầu Ngọc Hồi kết nối đường vành đai 3.5 và cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, tổng vốn đầu tư 4.881 tỷ với 6 làn xe và chiều dài 13,8km. Tương tự, cầu Mễ Sở cũng có quy mô vốn đầu tư và chiều dài tương đương cầu Ngọc Hồi sẽ kết nối đường vành đai 4 với cao tốc Hà Nội – Hải Phòng (Gia Lâm).

Khu Đông được đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng giao thông

Không chỉ thế, khu Đông Hà Nội với lợi thế tiếp giáp các tỉnh thành Hải Dương, Bắc Giang, Bắc Ninh cũng là điểm đến hấp dẫn của đội ngũ chuyên gia, lao động chất lượng cao làm việc ở các khu công nghiệp do thiếu hụt nhà ở và hệ thống tiện ích xứng tầm tại địa phương.

Thể theo báo cáo thị trường quý I/2022 của Batdongsan.com, mức độ quan tâm biệt thự, liền kề tại Hà Nội tăng 29% so với cùng kỳ năm trước. Tỷ lệ nghịch với lực cầu lớn, nguồn cung phân khúc này tại khu Đông Hà Nội tương đối hạn hẹp do sự siết chặt về thủ tục pháp lý, hầu như không có dự án mới ra mắt thị trường trong quý I/2022.

Trong bối cảnh đó, dự án Eurowindow Twin Parks với nhiều lợi thế về vị trí, pháp lý và tiềm năng tăng giá trở thành “của hiểm” giải cơn khát đầu tư đang tăng mạnh tại khu vực, hứa hẹn ghi nhận giao dịch tăng mạnh về số lượng lẫn chất lượng ngay quý đầu năm.

“Điểm tựa” đón sóng trên đất vàng khu Đông

Dự án Eurowindow Twin Parks tọa lạc tại 2 mặt tiền đường Thành Trung và đường mới Đông Dư – Dương Xá (Gia Lâm), giao cắt với nhiều tuyến đường lớn như đường Cổ Bi, quốc lộ 5. Mạng lưới giao thông dày đặc này giúp nhanh chóng di chuyển từ dự án đến trung tâm thành phố cũng như các tỉnh công nghiệp trọng điểm Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Bắc Ninh…

Ngoài ra, Eurowindow Twin Parks còn nằm tiếp giáp với các khu đô thị mới hiện đại như Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Riverside… Điều này đồng nghĩa với việc dự án đã sẵn có lợi thế kinh doanh đắc lợi, có thể khai thác và thu lời ngay mà không mất thời gian chờ đợi.

Eurowindow Twin Parks sở hữu kết nối giao thông thuận tiện.

Không chỉ thế, Eurowindow Twin Parks sở hữu liên kết vùng hoàn hảo cách Aeon Mall, Hồ Gươm, sân bay Nội Bài chỉ 20 – 30 phút di chuyển, đồng thời tiếp cận hệ thống tiện ích công cộng đẳng cấp như Bệnh viện đa khoa Gia Lâm, đại học Nông nghiệp, trung tâm hành chính Gia Lâm, nhà thi đấu Gia Lâm… trong bán kính 2 km.

Bên cạnh những yếu tố vượt trội về vị trí, điểm nhấn của Eurowindow Twin Parks còn nằm ở hệ thống tiện ích nội, ngoại khu đa dạng, đem đến cho cộng đồng cư dân tinh hoa trải nghiệm sống đẳng cấp. Tiêu biểu có thể kể đến quảng trường trung tâm, phòng tập Gym, Spa, bể bơi, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ…

Dự án được thiết kế dung hòa giữa yếu tố hiện đại với chuẩn sống thoáng đãng, được bao bọc bởi hệ thống công viên cây xanh – hồ điều hòa rộng tới 29 ha. Ưu điểm này giúp đáp ứng hoàn hảo tiêu chí của người mua hiện nay là đề cao các yếu tố sức khỏe, chất lượng cuộc sống, đặc biệt là sau khi đại dịch Covid-19 xuất hiện.

Eurowindow Twin Parks đáp ứng cả đa nhu cầu an tư, đầu tư, kinh doanh

Các sản phẩm liền kề, shophouse Eurowindow Twin Parks có thiết kế 5 tầng cho gia chủ thoải mái tối ưu không gian khi vừa tận dụng kinh doanh buôn bán tại tầng 1, vừa kết hợp ở tại các tầng trên hoặc dùng để làm mini hotel hay cho thuê văn phòng thu lời.

Trong khi đó, các căn biệt thự có 3 tầng, diện tích rộng thoáng, được thiết kế vừa thuận lợi đi lại trong nội khu, vừa đảm bảo được sự riêng tư, yên tĩnh nhất định. Đây sẽ trở thành nơi an cư lý tưởng với môi trường sống chất lượng, trong lành.

Bên cạnh những ưu thế về vị trí, tiện ích và lợi thế kinh doanh, Eurowindow Twin Parks còn ghi điểm với chính sách bán hàng linh hoạt. Cụ thể, khi giao dịch dự án thời điểm này, khách hàng được nhận mức chiết khấu 4%, hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng.

Bắt nhịp với việc khu Đông thủ đô tiến lên trở thành “trung tâm kinh tế mới”, dự án Eurowindow Twin Parks được nhiều chuyên gia nhận định là “miền đất hứa” cho giới đầu tư nhạy bén đang tìm kiếm cơ hội đón sóng tại Gia Lâm.

Khánh Chi

Bài liên quan
  • An cư Hà Nội – Giấc mơ trong tầm tay
    Moitruong.net.vn – Căn hộ giá bình dân tại Hà Nội khan hiếm, trong khi nhu cầu này vẫn đang rất lớn, ngày một tăng. An cư tại Thủ đô trở nên khó khăn hơn nhất là với những người trẻ, thu nhập trung bình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thị trường nhà phố khu Đông Hà Nội: Lực cầu cao, nguồn cung “nhỏ giọt”