Thu giữ hơn 2 tấn nguyên liệu chè đậu đỏ không rõ nguồn gốc

16/12/2016 07:49
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn)

(Moitruong.net.vn) – Số lượng lớn nguyên liệu chè đậu đỏ không rõ nguồn gốc này bị Đội QLTT số 5, Chi cục QLTT Hà Nội kiểm tra, phát hiện tại kho hàng của Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Taco Việt Nam.

Vào ngày 15/12, Đội QLTT số 5, Chi cục QLTT Hà Nội kiểm tra kho hàng của công ty trên tại số780 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) đã phát hiện gần 600 sản phẩm đóng hộp được xác định là nguyên liệu chè đậu đỏ, dùng để pha chế đồ uống có biểu hiện nghi vấn.

2-tan-che-dau-do-khong-ro-nguon-goc

Cán bộ đội quản lý thị trường kiểm tra số nguyên liệu không rõ nguồn gốc

Tại đây, cơ quan chức năng đã kiểm tra được 200 hộp không có nhãn mác được đóng trong 33 thùng carton và 400 hộp đã dán nhãn “chè đậu đỏ Tocotoco” của Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Taco Việt Nam.

Đồng thời, vào thời điểm trên Giám đốc công ty là Trương Thị Thanh Huyền (SN 1985, trú tại Hai Bà Trưng, Hà Nội) không xuất trình được hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc số nguyên liệu thực phẩm đóng hộp này.

2-tan-che-dau-do-khong-ro-nguon-goc-2

Một số hộp nguyên liệu có đề tên sản phẩm của công ty. Ảnh Chống buôn lậu

Bên cạnh số hàng trên, trong kho còn có 18 thùng hạt trân châu, xuất xứ Đài Loan, với tổng trọng lượng trên 300kg không có đầy đủ thông tin nhãn phụ theo quy định.

Hiện, toàn bộ nguyên liệu thực phẩm vi phạm đã được Đội QLTT số 5 đã lập biên bản tạm giữ để tiếp tục xác minh, làm rõ.

Phạm Huyền

   

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thu giữ hơn 2 tấn nguyên liệu chè đậu đỏ không rõ nguồn gốc