Tọa đàm: Báo động ô nhiễm khí thải từ các phương tiện giao thông (Phần 2)

Ban Biên Tập Moitruong.net.vn|20/04/2020 01:00
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Hoạt động giao thông vận tải hiện được xem là một trong những nguồn gây ô nhiễm lớn đối với môi trường không khí, đặc biệt ở các khu đô thị và khu vực đông dân cư, nơi mà hoạt động giao thông phát triển mạnh. Đây chính là mối lo và là bài toán nan giải đối với cộng đồng. Vậy giải pháp nào cho thực trạng trên? Chương trình Tọa đàm: Báo động ô nhiễm khí thải từ các phương tiện giao thông (Phần 2) sẽ lý giải vấn đề đó.

Tọa đàm: Báo động ô nhiễm khí thải từ các phương tiện giao thông (Phần 2)

Ô nhiễm không khí tại các thành phố lớn ngày càng tăng cùng với sự phát triển về lượng của các phương tiện tham gia giao thông. Xe ô tô, xe máy ở nước ta gồm nhiều chủng loại, nhiều phương tiện đã sử dụng nhiều năm, không được bảo dưỡng thường xuyên nên hiệu quả sử dụng nhiên liệu thấp, nồng độ chất độc hại và bụi trong khí thải tăng cao.

Vậy đâu là giải pháp của vấn đề trên? Hãy cùng tìm ra giải pháp trong chương trình Tọa đàm: Báo động ô nhiễm khí thải từ các phương tiện giao thông (Phần 2) với sự tham gia của 2 vị khách mời: Ông Nguyễn Thế Đồng – Phó Chủ tịch Hội Nước sạch và môi trường Việt Nam và ông Đặng Trần Khanh – Phó trưởng phòng, phòng kiểm định xe cơ giới, Cục đăng kiểm.

Ban Biên Tập Moitruong.net.vn

Bài liên quan
  • Tọa đàm: Báo động ô nhiễm khí thải từ các phương tiện giao thông (Phần 1)
    Moitruong.net.vn – Những năm gần đây, số lượng phương tiện giao thông cơ giới đường bộ có xu hướng tăng nhanh. Bên cạnh những lợi ích to lớn như đáp ứng nhu cầu vận tải và đi lại của người dân thì vấn đề ô nhiễm môi trường không khí do khí xả của động cơ lắp trên các phương tiện giao thông đường bộ gây ra. Vậy đâu là nguyên nhân của vấn đề trên? Chương trình Tọa đàm: Báo động ô nhiễm khí thải từ các phương tiện giao thông (Phần 1) sẽ lý giải vấn đề đó.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tọa đàm: Báo động ô nhiễm khí thải từ các phương tiện giao thông (Phần 2)