TP. Biên Hòa (Đồng Nai): Liên tiếp xảy ra hai vụ hỏa hoạn

An An|09/03/2017 09:01
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi toàn bộ trái cây, hàng hóa tại 7 ki – ốt

(Moitruong.net.vn)Ngày 9/3, hai vụ hỏa hoạn liên tiếp xảy ra tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai. Rất may không có thiệt hại về người.

 cháy lớn tại chợ đầu mối TP.Biên Hòa

Vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi toàn bộ trái cây, hàng hóa tại 7 ki – ốt

Vào 11h30 ngày 9/3, tại chợ đầu mối Tân Biên, phường Tân Biên đã xảy ra một vụ hỏa hoạn. Theo thông tin ban đầu, thời gian trên, một hộ kinh doanh trái cây ở khu vực vòng ngoài chợ thuê thợ hàn sửa chữa cửa ki-ốt. Lúc này, lửa hàn bắn vào khu vực để thùng xốp và kệ hàng bằng nhựa khiến những vật này bốc cháy.

Nhận tin báo, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy tỉnh Đồng Nai điều động 2 xe nước cùng nhiều chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Đến 12h15 cùng ngày, hỏa hoạn cơ bản được chế ngự.

Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng toàn bộ trái cây, hàng hóa ở 7 ki-ốt. Thiệt hại ước tính hàng trăm triệu đồng.

Cùng thời điểm đó, tại quán cà phê số49 trên đường Hà Huy Giáp, khu phố 2, phường Quyết Thắng cũng xảy ra hỏa hoạn.  

Thời gian này, ngọn lửa bùng lên ở góc quán rồi cháy lan ra khu vực xung quanh. Những người có mặt tại hiện trường đã dùng bình cứu hỏa mini để dập lửa nhưng bất thành.

cháy tại quán cà phê

Lực lượng PCCC nhanh chóng có mặt tại hiện trường và triển khai công tác dập lửa

Lực lượng phòng cháy chữa cháy tỉnh Đồng Nai điều động 3 xe cứu hỏa đến khu vực dập lửa. Đến 12h cùng ngày, hỏa hoạn được chế ngự. Vụ cháy không gây thiệt hại về người, nhiều vật dụng và hàng hóa trong quán cà phê bị thiêu rụi.

Nhận được tin báo, lực lượng công an phường và phường đội Quyết Thắng đã nhanh chóng có mặt cùng người dân xung quanh dùng bình chữa cháy cố gắng dập lửa. Ít phút sau 3 xe cứu hỏa và hàng chục cán bộ chiến sĩ lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh Đồng Nai cũng có mặt hỗ trợ.

Sau khoảng 20 phút, đám cháy cơ bản được dập tắt, ngăn không cho cháy lan sang những căn nhà bên cạnh.

An An 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP. Biên Hòa (Đồng Nai): Liên tiếp xảy ra hai vụ hỏa hoạn