TP. Đà Nẵng: Siêu thị Điện máy xanh bỗng dưng bốc cháy

Minh Ngọc|21/05/2017 02:31
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Cảnh sát PCCC Đà Nẵng đã huy động 10 xe cứu hỏa cùng khoảng 60 cán bộ chiến sĩ tham gia dập lửa tại siêu thị Điện máy xanh

(Moitruong.net.vn) – Khoảng 6 giờ sáng, ngày 21/5, siêu thị Điện máy xanh ở địa chỉ số 5, Lê Văn Hiến, quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng bỗng dưng bốc cháy dữ dội.

DSC02432Cảnh sát PCCC Đà Nẵng đã huy động 10 xe cứu hỏa cùng khoảng 60 cán bộ chiến sĩ tham gia dập lửa tại siêu thị Điện máy xanh

Theo người dân sống ở gần khu vực này cho hay, tại thời điểm xảy ra hỏa hoạn, họ đang đi thể dục buổi sáng thì phát hiện lửa và khói bốc lên nghi ngút từ siêu thị Điện máy xanh. Lúc này, cơ sở kinh doanh đang đóng kín. Ngay sau đó, người dân đã báo cho cơ quan chức năng.

Sau khi nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC Đà Nẵng đã huy động 10 xe cứu hỏa cùng khoảng 60 cán bộ chiến sĩ tham gia dập lửa. Và đến khoảng 6h50 sáng cùng ngày, đám cháy cơ bản đã được dập tắt hoàn toàn.

Trao đổi với PV Moitruong.net.vn, Thượng tá Nguyễn Văn Tùng, Phó phòng Hướng dẫn, chỉ đạo về chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (Cảnh sát PCCC Đà Nẵng) cho biết, đám cháy được xác định bùng phát ở khu vực cầu thang và phía sau các gian hàng. Lực lượng cứu hỏa đã luồn vòi rồng vào để dập lửa. Khoảng 6h50 sáng cùng ngày, đám cháy cơ bản đã được dập tắt hoàn toàn.

Theo quan sát tại hiện trường, ngọn lửa đã làm hư hỏng các thiết bị, máy móc khu vực kho để hàng. Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Minh Ngọc

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP. Đà Nẵng: Siêu thị Điện máy xanh bỗng dưng bốc cháy