TP. HCM: Triều cường dâng cao, nhiều tuyến đường tại quận 7 ngập sâu trong nước

Minh Cơ|17/10/2023 10:08
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Đợt triều cường giữa tháng 10 (đầu tháng 9 âm lịch) dâng cao đã làm cho nhiều tuyến đường ở quận 7, TP. HCM ngập úng những vùng trũng thấp như đường: Trần Xuân Soạn, đường Huỳnh Tấn Phát, đường Phú Thuận, đường Phạm Hữu Lầu… khiến giao thông di chuyển gặp nhiều khó khăn, đồng thời ảnh hưởng lớn tới sinh hoạt của người dân.

Theo ghi nhận của PV Moitruong.net.vn vào chiều 16/10, triều cường dâng cao vào thời điểm tan tầm mọi người đi làm về, các học sinh sinh viên tan học gây ách tắc giao thông, các phương tiện di chuyển khó khăn.

W_trieu-cuong-3-1-.jpg
Đường Trần Xuân Soạn nước dâng khiến các phương tiện đi lại khó khăn

Mỗi lần có xe lớn di chuyển tạo làn sóng lớn gây nguy hiểm cho xe máy cũng như các phương tiện tham gia giao thông, đặc biệt là phụ nữ hay học sinh tay lái yếu loạng choạng di chuyển.

W_trieu-cuong-4.jpg
Các phương tiện chết máy phải đẩy bộ qua đoạn đường ngập sâu

Nước ngập sâu khiến cho nhiều phương tiện chết máy phải chật vật đẩy xe dắt bộ qua đoạn ngập.

W_trieu-cuong-1.jpg
Đường Phú Thuận ngập sâu đợt triều cường

Tại đường Phú Thuận, quận 7 nước ngập sâu từ 20-30cm các xe di chuyển khó khăn các phương tiện như xe máy chủ động đi đường vòng để trách chỗ nước ngập sâu.

W_trieu-cuong-3-2-.jpg
Tại đường Huỳnh Tấn Phát các xe di chuyển khó khăn

Đường Huỳnh Tấn Phát nước dâng cao lên đường gây ách tắc giao thông. Đường ngập cũng ảnh hưởng tới việc buôn bán,mưu sinh của người dân.

Theo Đài Khí tượng Thủy văn khu vực Nam Bộ dự báo thời tiết ngày 17/10, nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều và tối có mưa, mưa vừa, có nơi mưa rất to và dông, gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 23-26 độ. Nhiệt độ cao nhất từ 30-33 độ, có nơi trên 35 độ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP. HCM: Triều cường dâng cao, nhiều tuyến đường tại quận 7 ngập sâu trong nước